MỸ PHẨM HERA VINH DỰ LỌT TOP 10 SẢN PHẨM TIN DÙNG 2018

Chị Nguyễn Ngọc Quế Thanh - một doanh nhân trẻ, đến với nghề bằng cái tâm và niềm đam mê. Trải qua một thời gian dài làm đại lý và nhà phân phối cho những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, chị đã chăm chỉ học hỏi và tự đúc kết kinh nghiệm cho bản thân. Vốn là phái nữa, chị hoàn toàn thấu hiểu được nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ hiện nay. Chính những điều này đã tạo động lực cho chị tiến xa hơn với nghề khi mạnh dạn cho ra đời dòng mỹ phẩm thiên nhiên mang thương hiệu riêng của chính nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Quế Thanh đã thành công với ý tưởng phát triển thương hiệu mỹ phẩm HERA.

 

Tuy là một bà mẹ bỉm sữa, nhưng chị lại là một người phụ nữ hiện đại, vừa có sắc vừa có tài. Câu châm ngôn mà chị vẫn luôn tâm đắc đó chính là “không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Đặt mình vào vị trí của những chị em phụ nữ có làn da kèm mịn màng và bị hư tổn, chị luôn cố gắng giúp chị em phụ nữ cải thiện và phục hồi lại làn da tươi trẻ bằng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng, an toàn mang thương hiệu mỹ phẩm HERA COSMETIC.

 

 

Trên hành trình đồng hành với chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp, HERA cosmetic đã mang đến niềm tin cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và lợi ích tốt nhất. Để xây dựng mỹ phẩm HERA  trở thành thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy, nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Ngọc Quế Thanh đã không ngừng tìm tòi và học hỏi để đưa ra những sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho mọi loại da và được kiểm nghiệm trước khi cho ra thị trường tiêu thụ. Hiện tại công ty mỹ phẩm Nguyễn Thanh đã có trọn bộ bao gồm: body, fcar, serum và tắm trắng thảo dược, với các dòng sản phẩm này, người tiêu dùng có thể có nhiều sự lựa chọn tương thích với làn da của mình. Đặc biệt, điểm nổi bật tạo nên sức hút cạnh tranh của thương hiệu hera cosmetic so với nhiều hãng mỹ phẩm khác chính bởi các sản phẩm dưỡng da có độ mịn cao, không gây kích ứng, dễ sử dụng và phù hợp với tất cả chị em phái đẹp.

 

 

Đúng là “con đường dẫn đến thành công không trải đầy hoa hồng” như nhiều người vẫn tưởng. Để có được thành công như hôm nay, chị  đã phải trải qua bao gian nan, thử thách. Trong đó là những định kiến không tốt về nghề kinh doanh online, là những khó khăn, áp lực khi hệ thống phát triển ngày càng đông. Song niềm đam mê và nhiệt huyết không cho phép chị làm điều đó, càng áp lực chị lại tự dặn mình càng phải nỗ lực nhiều hơn nữa, quyết không nản chí, đạp lên dư luận những tiêu cực để vững tin theo đuổi con đường mà mình đã lựa chọn, khẳng định cho mọi người thấy con đường đến với nghề kinh doanh online là chân chính và đúng đắn.

 

 

Chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, Công Ty Mỹ Phẩm Nguyễn Thanh  đã nhanh chóng phủ sóng rộng rãi tới tay người tiêu dùng, được hàng nghìn khách hàng trên cả nước tín nhiệm. Có thể nói năm 2018 là một năm gặt hái được nhiều thành công nhất của chị, gần đây nhất vào ngày 20/05/2018 vừa qua công ty đã đã vinh hạnh được sánh vai cùng những doanh nghiệp danh tiếng trong nước, lọt top 10 “Thương Hiệu Ưa Chuộng, Sản Phẩm Tin Dùng, Dịch Vụ Hoàn Hảo 2018 “.

 

Với tiêu chí lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm thương hiệu, mỹ phẩm HERA từng bước khẳng định được vị thế của mình và tạo dấu ấn riêng cho từng dòng sản phẩm. Không cần quá cầu kì, chị  chinh phục khách hàng từ sự chân thật nhất, mỹ phẩm thiên nhiên HERA luôn tạo được sự tin dùng của khách hàng mỗi ngày chúng tôi luôn nhận được hàng ngàn phản hồi tốt về sản phẩm.

 

 

 

doanhnghiepvn.org

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Liên kết hữu ích