Spa Chung Nguyễn lọt top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng năm 2018

Spa Chung Nguyễn đã khẳng định được thương hiệu khi lọt vào top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng năm 2018. Do cơ quan liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam,  Trung Tâm Phát Triển Tài Sản Trí Tuệ - Cục Sở Hữu Trí Tuệ -  Bộ Khoa Học & Công nghệ và Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp tổ chức Chương trình Truyền thông - khảo sát và tôn vinh "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ tin  dùng năm 2018". Chương trình được diễn ra tại Nhà hát Bến Thành và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP. HCM.

 

Spa Chung Nguyễn lọt top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng năm 2018

Thời điểm cô chủ nhỏ Nguyễn Thị Chung bước chân vào lĩnh vực này, thị trường làm đẹp tại Việt Nam đang rất nở rộ bởi nhu cầu cuộc sống mỗi ngày một tăng lên.  Với một cô gái trẻ dù có rất nhiều đam mê nhưng đây chắc chắn là một quyết định mạo hiểm.

Làm thế nào để cạnh tranh trong môi trường năng động? Làm thế nào để tạo sự khác biệt và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng?  Đó dường như là những câu hỏi thường nhật. Khi trả lời được cho tất tần tật những câu hỏi ấy, Nguyễn Thị Chung quyết tâm tạo dựng một thương hiệu mới mang tên Spa Chung Nguyễn. Sứ mệnh của “đứa con tinh thần” mà Nguyễn Thị Chung sáng lập dĩ nhiên là mang cái đẹp đến cho thật nhiều người.

 

  

Spa Chung Nguyễn lọt top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùngnăm 2018

Sự khác biệt của Spa Chung Nguyễn không chỉ bắt đầu từ cô chủ xinh đẹp,  tài năng và cầu toàn mà còn giàu kinh nghiệm, khéo léo, được đào tạo bài bản. Nhưng,  có một điều mà chính cô chủ Spa Chung Nguyễn ấp ủ đó là mong muốn truyền đến hình ảnh,  thông điệp về vẻ đẹp của những người phụ nữ Việt Nam, đất nước Việt Nam vừa duyên dáng,  đậm chất truyền thống nhưng cũng rất năng động, hiện đại trong xu thế hội nhập toàn cầu.

 

  

 

Chỉ một thời gian ngắn, Spa Chung Nguyễn giờ đã là địa chỉ bỏ túi tin  cậy đối với những ai mong muốn mình mỗi ngày đẹp hơn (kể cả nam giới). Thành công rõ ràng nhất của Nguyễn Thị Chung chính là sự tin yêu của khách hàng.

 

  

 

Đến với Spa Chung Nguyễn giống như bạn trở về ngôi nhà của mình. Nguyễn Thị Chung  luôn tâm niệm sẽ mang lại không gian thư thái hoàn hảo,  cách phục vụ chuyên nghiệp như chạm đến từng hơi thở của làn da,  từng mạch máu và đánh thức những nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong họ là điều tối quan trọng.

 

Thông tin liên hệ

Spa Chung Nguyễn

Địachỉ: Phú An, Tây Xuân, Tây Sơn, Bình Định

Hotline: 0978218671

Liên kết hữu ích