THUỐC BẮC TRỊ MỤN VI NGUYỄN ĐƯỢC TÔN VINH TOP 100 THƯƠNG HIỆU – NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG – NĂM 2018

Ngày 28/10/2018, Thuốc Bắc trị mụn Vi Nguyễn đã vinh dự được nhận giải thưởng Top 100 “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á – Thái Bình Dương” năm 2018 tại chương trình Khảo sát Đánh giá và truyền thông diễn ra tại Nhà hát Bến Thành, TP Hồ Chí Minh.

     

 

       Chương trình Khảo sát Đánh giá và truyền thông “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á – Thái Bình Dương” năm 2018 do Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Hiệp hội thông tin công nghiệp châu Á (AIPA) tổ chức là một trong những hoạt động khảo sát, đánh giá, xét duyệt và xếp hạng mức độ nổi tiếng các Thương hiệu – Nhãn hiệu của doanh nghiệp thông qua độ tin cậy và tín nhiệm trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước. Qua đó, giúp các doanh nghiệp đánh giá được mức độ nổi tiếng Thương hiệu – Nhãn hiệu của mình trên thị trường.

 

       Giải thưởng mang tầm quốc tế này còn mang ý nghĩa sâu sắc nhằm ghi nhận và tôn vinh các Thương hiệu – Nhãn hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu. Đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Thông qua Chương trình cũng là dịp để kết nối các doanh nhân – doanh nghiệp, các nhà quản lý, nhà hoạt động xã hội, tạo tiền đề khích lệ các doanh nghiệp đổi mới công nghệ, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, thúc đẩy giao lưu xúc tiến thương mại nhằm khẳng định giá trị thương hiệu cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh và đáp ứng yêu cầu về quyền lợi và sức khỏe người tiêu dùng, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh.

 

        Được biết, giải thưởng Top 100 “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á – Thái Bình Dương” năm 2018 dựa trên kết quả khảo sát của Hội đồng xét duyệt và độc giả bình chọn với các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ, có thành tích kinh doanh vì cộng đồng, có hệ thống phân phối hoặc sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu, nhãn hiệu được người tiêu dùng biết đến và sử dụng với phạm vi rộng, mức độ tín nhiệm và pháp lý, chấp hành tốt quy định về bảo hộ lao động, đạt các bằng khen, giải thưởng…

 

       Vượt lên trên tất cả những áp lực cạnh tranh giữa hàng ngàn Thương hiệu – Nhãn hiệu sản phẩm cùng lĩnh vực, Thuốc Bắc trị mụn Vi Nguyễn đã khẳng định được vị trí khi đáp ứng được các tiêu chí mà Hội đồng xét duyệt đã đề ra vinh dự được vinh danh trong Top 100 “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á – Thái Bình Dương” năm 2018.

 

        Giữa bối cảnh thị trường xuất hiện tràn lan nhiều loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến nhiều người mua phải sản phẩm kém chất lượng gây tổn thương đến da, thậm chí nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến sức khỏe. Thuốc Bắc trị mụn Vi Nguyễn được biết đến như một “món quà quý giá” trong việc kiến tạo sắc đẹp trẻ mãi với thiên nhiên, giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp, công việc cũng như cuộc sống.

 

        Thuốc Bắc trị mụn Vi Nguyễn là sự kết hợp của các loại thảo dược Đông y quý đã được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia chăm sóc da liễu đầu ngành. Không chỉ có công dụng đặc trị mụn lâu năm, mụn nặng, tẩy tế bào da chết, làm mờ vết thâm, nám do mụn để lại.

 

Ngoài rs, Thuốc Bắc trị mụn Vi Nguyễn còn giúp tái tạo phục hồi da chỉ sau một liệu trình, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong nên có khả năng chống tái phát mụn trở lại, từ đó mang đến làn da khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên hằng mong ước.

 

       Với giải thưởng Top 100 “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng châu Á – Thái Bình Dương” năm 2018, Thuốc Bắc trị mụn Vi Nguyễn cam kết luôn không ngừng cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng./.

 

 

 

 

doanhnghiepvn.org

Liên kết hữu ích