Công Ty TNHH Sản xuất và Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm P.COS - TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022

Vào sáng ngày 21/5/2022 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM, Thương hiệu P’Cos của Công ty TNHH Sản xuất và Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm P.COS đã đạt “TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022” chương trình được diễn ra lần thứ IX do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh.

PGS-TS Nguyễn Văn Cường – Phó cục trưởng cục hành chính quản trị II Văn Phòng Chính Phủ và ông Bùi Phú Đức – Tổng thư ký liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao chứng nhận và kỷ niệm chương TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM cho doanh nhân Phan Bích Phương

Luôn tâm niệm “Chất lượng khẳng định thương hiệu”, để mang tới cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất, các sản phẩm thuộc Công ty Dược mỹ phẩm P.COS được sản xuất tại nhà máy mỹ phẩm được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn cGMP – ASEAN. Nhà máy SX MP Anamy Sâm đen, Dược mỹ phẩm P’COS được trang bị dây chuyền sản xuất khép kín rất hiện đại được nhập khẩu từ Hàn Quốc.Công suất tối đa có thể lên tới 100 vạn sản phẩm/ tháng.Luôn hướng tới việc sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào sạch sẽ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguồn nguyên liệu đầu vào của Dược mỹ phẩm P’COS  đảm bảo được lựa chọn và vận hành theo đúng tiêu chuẩn CGMP – ASEAN. Các nguyên liệu được nhập khẩu chính hãng, có mã vạch rõ ràng. Quy trình kiểm soát nguyên vật liệu từ đầu vào cho đến khi tạo thành thành phẩm được kiểm soát 1 chiều để tránh nhầm lẫn hay nhiễm chéo .Toàn bộ sản phẩm tại nhà máy sx Dược mỹ phẩm P’COS được quản lý theo hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001 :2015, FDA Hoa Kỳ. Sản phẩm sau khi sản xuất được giám sát, kiểm định, kiểm tra của các cơ quan kiểm định của nhà nước cũng như sở Y Tế. Công ty hội tụ một đội ngũ nhân sự gồm các Tiến sỹ hóa dược, Tiến sỹ công nghệ sinh học cùng với các Dược sỹ, Bác sỹ, Kỹ sư hóa mỹ phẩm, Kỹ sư công nghệ sinh học tâm huyết, cùng đội ngũ công nhân viên nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao.

Doanh Nhân Phan Bích Phương – Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam 2022”

Doanh Nhân Phan Bích Phương đại diện Công ty TNHH Sản xuất và Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm P’Cos là một nữ doanh nhân trẻ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, và niềm đam mê công hiến đem lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ không chỉ trong nước mà cả nước ngoài. Cô đã nghiên cứu và cho ra mắt những dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu P’Cos với phương châm uy tín chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu, dòng sản phẩm cao cấp mang thiết kế sang trọng được cập nhật liên tục với quy trình sản xuất công nghệ cao để cho ra mắt những dòng sản phẩm an toàn và chất lượng đến tay người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Duy Trinh, Trường Thạnh, Thủ Đức (Quận 9), TP. HCM

Điện thoại: 0782.83.3456        Email: congtytnhhtutran@gmail.com

Website: www.pcos.com.vn

Fanpage: Dược Mỹ Phẩm P’Cos

PV

Liên kết hữu ích