CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KINH WOOD VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022

Sáng 21/5, Thương hiệu Thớt Gỗ KINGWOOD đã được vinh danh là Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 do Viện Nghiên cứu Kinh Tế Châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam đánh giá kết quả kinh doanh và phát triển trong năm 2022.

Trong bối cảnh phát triển kinh tế trong giai đoạn mới Hội Nông dân muốn vững mạnh phải thường xuyên đổi mới thích ứng với tình hình xã hội mới tạo được hiệu quả cao. Để làm đa dạng các mô hình kinh tế trong hoạt động Hội, dưới sự tư vấn và hướng dẩn của Hội Nông dân thành phố Thuận An, Hội Nông dân phường An Thạnh quyết định thành lập 02 Chi Hội nông dân nghề nghiệp để tập hợp, hổ trợ và định hướng phát triển những hội viên nông dân đang hoạt động sản xuất theo các ngành nghề truyền thống về tiểu thủ công nghiệp của địa phương nhằm mang lại sự phong phú cho việc lựa chọn các mô hình kinh doanh sản xuất cho hội viên nông dân của cơ sở. Tháng 9 năm 2020 chi hội nông dân nghề nghiệp “Gốm – Gỗ mỹ nghệ An Thạnh” ra đời và đó là tiền đề cho một hướng phát triển đúng đắn của công tác Hội địa phương cũng như tạo cơ hội bay cao cho một thương hiệu của một hội viên nông dân tiêu biểu của Hội Nông dân phường An Thạnh. Đó là thương hiệu KINGWOOD của hội viên Nguyễn Nhật Chương.

Doanh nhân Nguyễn Nhật Chương là một người tâm huyết với nghề truyền thống của gia đình từ nhiều năm. Anh luôn trăn trở suy nghĩ, tìm tòi nhiều biện pháp để duy trì và phát triển nghề gia đình không để bị mai một dù có những thời điểm gặp rất nhiều khó khăn từ nhu cầu thị trường, tác hại môi trường, khan hụt nguyên liệu, thiếu nhân công do bị các khu công nghiệp đã thu hút hết nhân sự tại địa phương, vì thế nên khi được Ban Thường vụ Hội Nông dân phường tuyên truyền về chi hội nông dân nghề nghiệp anh Chương đã mạnh dạn tham gia ngay đầu tiên. Sau khi dự những lớp tập huấn dành cho chi hội nông dân nghề nghiệp anh Chương đã nhận thấy được tầm quan trọng của chuỗi liên kết, sức mạnh từ sự phối hợp với các hội viên nên anh Chương nhờ Hội Nông dân phường hỗ trợ làm nhịp cầu để tiếp cận thêm nhiều kiến thức hoạt động kinh tế tập thể. Sau thời gian tìm hiểu, nghiên cứu và bàn bạc cùng cán bộ Hội Nông dân các cấp anh Chương quyết định cùng một số hội viên trong chi hội nông dân nghề nghiệp thành lập một chuỗi liên kết trong sản xuất, qua đó đã nâng tầm quy mô sản xuất lên lớn hơn, tăng cường chất lượng quản lý, giảm thiểu tác hại môi trường, tăng năng suất sản xuất lên nhiều lần đáp ứng được nhiều đơn hàng. Anh Chương đã phân công từng thành viên trong chuỗi chịu trách nhiệm từng khâu sản xuất, riêng anh Chương quản lý chung và chịu trách nhiệm khâu kiểm tra chất lượng, hoàn thiện sản phẩm, xây dựng thương hiệu tìm đối tác tiêu thụ sản phẩm.

Sau hai năm mạnh dạn xâm nhập thị trường dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid-19 thương hiệu KINGWOOD với sản phẩm thớt gỗ từng bước vững vàng chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước, ngày càng được người tiêu dùng sử dụng vì tính tiện ích và thân thiện môi trường, nên sản phẩm KINGWOOD có mặt ở hầu hết các siêu thị lớn trên toàn quốc. Doanh nghiệp của anh Chương cũng nâng tầm lớn mạnh hơn, trang bị những dây chuyển sản xuất tự động nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hệ thống xử lý khói bụi đảm bảo vệ sinh không gây tác hại cho môi trường, tạo việc làm cho từ 20 lao động lúc đầu đến nay đã hơn 50 lao động có việc làm và thu nhập ổn định. Anh Chương đã được Hội Nông dân phường An Thạnh bình xét và đề nghị Hội cấp trên công nhận “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi” cấp thành phố, cấp tỉnh vào các năm 2020,2021. Anh cũng vinh dự được Hội Nông dân tỉnh Bình Dương giới thiệu tham gia “Câu lạc bộ Nông dân Tỷ phú tỉnh Bình Dương”

Gần đây nhất ngày 21/5/2022 thương hiệu KINGWOOD của doanh nhân Nguyễn Nhật Chương đã được vinh danh tại lễ công bố Top 50 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam. Thành công nói trên là quá trình nổ lực phấn đấu và đầu tư đúng đắn của anh Chương phối hợp với các cộng sự, đối tác trong chuỗi liên kết sản xuất, kinh doanh cùng sự định hướng, hỗ trợ của cán bộ, hội viên Hội Nông dân các cấp đã mang lại kết quả tốt đẹp.

Đây là một bước đi đúng đắn và thành công trong hoạt động công tác Hội của Hội Nông dân phường An Thạnh đã góp phần làm bệ phóng, động lực cho những hội viên có tâm huyết và quyết tâm chinh phục những mục tiêu mới. Từ thành công của anh Chương, Hội Nông dân sẽ tuyên truyền nhân rộng gương điển hình và có các biện pháp hỗ trợ cho ngày càng có thêm nhiều thành viên “Câu lạc bộ Nông dân Tỷ phú” tại địa phương.

PV

Liên kết hữu ích