O2 SKIN XUẤT SẮC NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG - DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI LỄ TRAO GIẢI THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022.

Sáng ngày 23/7/2022, tại Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2022 lần thứ 8, Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 SKIN tiếp tục được xướng danh - Hạng mục huy chương vàng “Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng”.

Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022 là một giải thưởng lớn, uy tín được Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức từ năm 2014 nhằm vinh danh các thương hiệu Việt Nam tiêu biểu, có tính cạnh tranh cao trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Năm 2022, Chương trình thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp từ các lĩnh vực, ngành nghề của 4 ngành công nghiệp trọng yếu và 9 ngành dịch vụ tham gia xét duyệt và tôn vinh Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022. Dựa trên các nhóm tiêu chí: tính minh bạch, tuân thủ pháp luật, liên tục đổi mới, phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội,...Đồng thời là kết quả xét duyệt của Hội đồng bình chọn trực tiếp, độc lập, bao gồm các nhà báo, chuyên gia uy tín trong nhiều lĩnh vực hàng đầu Việt Nam. 

Giá trị danh hiệu mà Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022 trao tặng sẽ trở thành thước đo uy tín của thương hiệu cũng như sự mở đường thuận lợi cho bất kỳ thị trường nào mà doanh nghiệp muốn hướng đến. Từ đó không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, khẳng định mục tiêu là các doanh nghiệp Việt mang tư duy phát triển, sẵn sàng vươn tầm khu vực, hội nhập Quốc tế.

Thông qua Chương trình, nhiều thương hiệu Việt Nam đã được biết đến và tạo dựng uy tín lớn trên thị trường trong nước và thị trường Quốc tế. 

 

O2 Skin nhận huy chương & kỷ niệm chương

Vượt qua hơn 1.000 ứng viên, O2 SKIN chiến thắng hạng mục - Huy chương vàng “Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng” thuộc hệ thống giải thưởng mang tên “Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Asia Excellent Brands 2022”. 

Danh hiệu như lời khẳng định cho những nỗ lực không ngừng của O2 SKIN trên hành trình thực hiện mục tiêu chiến lược - Lấy khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động, O2 SKIN luôn cam kết, nỗ lực để tiếp tục phục vụ, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, để khách hàng luôn hài lòng, tin tưởng, đồng hành sát cánh trong chặng đường tiếp theo. Đồng thời khẳng định quyết tâm hoàn thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng để từng bước vươn tầm Quốc tế.

Để đạt được giải thưởng danh giá này, ngoài việc tiên phong đáp ứng tiêu chí “Điều trị mụn  chuẩn y khoa” theo hướng dẫn của Bộ Y tế, các hoạt động tại Phòng khám O2 SKIN cũng luôn đảm bảo tiêu chuẩn chuyên nghiệp và an toàn của một nhà cung cấp. dịch vụ y tế, tuân thủ nghiêm ngặt luật kinh doanh và đóng góp tích cực cho cộng đồng. 

 

 

Bác sĩ khám, ds tư vấn và phát thuốc

Được Sở Y tế cấp phép hoạt động, ngay từ khi thành lập, O2 SKIN đã dày công nghiên cứu và áp dụng các phương pháp điều trị có chọn lọc, dựa trên y học và chứng cứ thực sự hiệu quả. Thực tế, liệu trình được thiết kế và cải tiến bởi đội ngũ bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm. Mỗi bệnh nhân đến đây đều được các bác sĩ thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng và có phác đồ điều trị mụn riêng phù hợp với tình trạng, cơ địa của từng khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả trị mụn.

 

Phương pháp điều trị tại o2 skin

Không chỉ nổi trội về chuyên môn và chất lượng điều trị, O2 SKIN còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, trang bị hệ thống nhà thuốc đạt chuẩn GPP tại tất cả các chi nhánh, cung cấp 100% sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm hơn khi điều trị tại đây. 

 

Nhà thuốc và sản phẩm uy tín 

Công tác vệ sinh phòng khám, trang thiết bị, vật dụng y tế luôn được chú trọng, đảm bảo yếu tố vô trùng, luôn được khử trùng hàng ngày bằng tia cực tím để tránh lây nhiễm chéo các bệnh ngoài da.

 

Sản phẩm điều trị và cơ sở vật chất 

Ngoài ra, sự minh bạch trong tư vấn hiệu quả, sản phẩm điều trị, giá cả dịch vụ, luôn có chính sách trợ giá cho HS-SV, môi trường điều trị thân thiện,… cũng là những yếu tố giúp O2 SKIN đã và đang là lựa chọn số 1 của sinh viên hiện nay.

Không chỉ dừng lại ở đó, O2 SKIN liên tục khẳng định vị thế của mình thông qua những con số biết nói:

  • 4 chi nhánh lớn với đội ngũ hơn 200 điều dưỡng, hơn 30 dược sĩ và hơn 20 bác sĩ chuyên khoa da liễu.
  • Hơn 1000 khách hàng đến khám và điều trị mụn tại O2 SKIN mỗi ngày, trong đó 85% là khách hàng cũ giới thiệu.
  • Hơn 430.000 khách hàng đã điều trị thành công từ đơn giản đến phức tạp tại O2 SKIN (tính đến 12/2021).
  • O2 SKIN khẳng định vị thế hàng đầu khi liên tục nằm trong TOP 10 Thương hiệu được tín nhiệm ( 2019), TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam (05/ 2022)
  • Đội ngũ 19 bác sĩ da liễu tại O2 SKIN cùng tham gia biên soạn cuốn sách "Hiểu mụn để hết mụn". Sách do O2 SKIN và NXB Y học phát hành vào tháng 3/2020.
  • Bên cạnh đó, các bác sĩ da liễu công tác tại O2 SKIN cũng là cố vấn quen thuộc của hàng chục ngàn khán giả trên các kênh truyền hình như THVL, HTV, VTV…
  • Đặc biệt hơn, rất nhiều đánh giá tích cực về hiệu quả sau điều trị được khách hàng truyền tai nhau đã giúp O2 SKIN này trở thành một địa chỉ chuyên trị mụn uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa, giới thiệu cho bạn bè, người thân.

 

 Khách hàng đông đúc mỗi ngày tại o2 skin

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Bà Phạm Thanh Thảo - (CEO) cho biết, định hướng đến năm 2025, O2 SKIN sẽ trở thành Hệ Thống Phòng Khám Da Liễu Chuyên Trị Mụn Hàng Đầu Việt Nam với 50 cơ sở. Mỗi ngày tiếp nhận và giúp cho hơn 10,000 bạn trẻ được "Trị Mụn Chuẩn Y Khoa". ‌O₂ SKIN ‌đã‌ ‌và‌ ‌đang‌ ‌không‌ ‌ngừng‌ ‌nỗ‌ ‌lực‌ để mang‌ ‌lại‌ ‌làn‌ ‌da‌ ‌sạch‌ ‌mụn‌ ‌và‌ ‌sự‌ ‌tự‌ ‌tin,‌ ‌hạnh‌ ‌phúc‌ ‌cho‌ ‌các‌ ‌bạn‌ ‌trẻ‌.

 

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 SKIN.

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, TP.HCM

Chi nhánh 2: 2 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Chi nhánh 3: 13A Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Fanpage: facebook.com/phongkhamdalieuo2skin/

website: https://o2skin.vn/

 

 

PV

Liên kết hữu ích