HUỲNH ĐỖ - TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

Năm 2022 là một năm kinh doanh vô cùng khởi sắc và mang tính đột phá với các doanh nghiệp Việt Nam, các doanh nghiệp không những kinh doanh tốt ở thị trường trong nước mà còn ghi dấu bởi sự phát triển ở thị trường khu vực. CÔNG TY TNHH MP HUỲNH ĐỖ luôn là một đơn vị trong lĩnh vực mỹ phẩm tiên phong cho sự phát triển không ngừng nghỉ đó, khi xuất sắc đạt được thành tích TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022.

Tổng giám đốc Xuân Nữ là một nữ doanh nhân tâm huyết và dày dặn trong việc kinh doanh mỹ phẩm và làm đẹp lâu năm, chị thay mặt Ban lãnh đạo công ty để đến với buổi lễ công bố THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022.

Công Ty Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics với quy mô cũng như hệ thống kinh doanh trải khắp cả nước, những năm qua đã có những thành tích vô cùng ấn tượng trên thương trường. Được cả giới chuyên môn công nhận và khách hàng tín nhiệm, Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics càng ngày càng phát triển quy mô, từ việc khai trương nhà máy sản xuất đạt chuẩn đến việc đào tạo ra đội ngũ sản xuất và kinh doanh với kiến thức năng lực cao.

Dưới đây là một số hình ảnh ngày 23/07/2022 Tổng giám đốc Xuân Nữ và hệ thống kinh doanh đến với lễ công bố THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022.


Với những gì đã và đang đạt được, Công Ty Mỹ Phẩm Huỳnh Đỗ Cosmetics xứng đáng là một những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp.

Một lần nữa xin chức mừng Công ty Huỳnh Đỗ Cosmetics với danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á NĂM 2022.

PV

Liên kết hữu ích