Doanh nhân Phan Thị Thu Hồng - Giám đốc Công ty bất động sản Hoàng Kim - Gương mặt doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2020

Doanh nhân Phan Thi Thu Hồng, đại diện duy nhất của ngành bất động sản đã vinh dự đạt danh hiệu “Gương mặt doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2020”.

Ông Trần Vũ Hải (Cục ứng dụng khoa học và công nghệ) cùng thạc sĩ Lê Ngọc Trung (Bộ Công Thương) trao chướng nhận “Gương mặt doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2020” cho doanh nhân Phan Thị Thu Hồng

 

Được biết đến như một nhà quản lý dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm quản trị, lãnh đạo Công ty bất động sản Hoàng Kim. Từ lâu, cái tên Phan Thị Thu Hồng đã không còn xa lạ với giới chuyên môn, giới truyền thông cũng như các nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Tuy ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, nhưng tên tuổi của bà được nhiều người biết đến như là biểu tượng của niềm đam mê công việc, nhiều hoài bão và khát vọng vì mục tiêu đưa Hoàng Kim vươn tầm quốc tế.

 

Bà chia sẻ: “Không dừng lại với việc đưa Hoàng Kim trở thành một thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, chiến lược của bà trong tương lai là đưa Hoàng Kim trở thành một công ty hoạt động hiệu quả với 3 mũi nhọn trọng tâm: Đầu tư, Xây dựng, Dịch vụ”.

 

Ngày20/6/2020 vừa qua tại nhà hát Bến Thành, Doanh nhân Phan Thị Thu Hồng đã vinh dự được vinh danh là “Gương mặt Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2020” trong buổi lễ vinh danh “Thương hiệu mạnh Đất Việt và Gương mặt Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2020” được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1. Thành quả này là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cho sự quyết tâm luôn dâng tràn, cho một ý chí luôn kiên định. Đây cũng là một cột mốc đáng nhớ, là dấu ấn thành công đậm nét từ sự táo bạo, quyết đoán, dám nghĩ dám làm, tiếp sức cho bà vạch tiếp chiến lược đường dài cho Hoàng Kim ở một vị thế mới.

PV

Liên kết hữu ích