DELUXHOME NHẬN GIẢI THƯỞNG 'TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ TIN DÙNG 2021"

Sáng ngày 05/11/2021, tại chương trình Khảo sát & Truyền thông “Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dung” – Lần VIII năm 2021, Công ty TNHH Deluxhome Việt Nam đã được vinh danh doanh nghiệp đứng “Top 10 Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2021”.

Chứng nhận và Cup “Top 10 Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2021”

Chương trình do Viện Khảo sát đánh giá Chỉ số cạnh tranh, Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam và Công ty Cổ Phần Tư vấn và Truyền Thông Đất Việt (Đất Việt Media) phối hợp tổ chức. Dựa trên các khảo sát, đánh giá khoa học và khách quan của người tiêu dùng để BTC trao giải thưởng và chọn ra các thương hiệu Việt có độ tín nhiệm cao, dẫn đầu trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Mục đích chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực của một cộng đồng doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh, những phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ vì lợi ích của khách hàng. Động viên khuyến khích kịp thời các thương hiệu dẫn đầu, đạt thành tích ấn tượng đồng thời cung cấp những thông tin thiết thực để góp phần xây dựng hình ảnh Quốc gia, nâng tầm doanh nghiệp Việt trong cạnh tranh sáng tạo cùng tiến trình hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu.

Chân dung CEO Lưu Văn Vũ – lãnh đạo xuất sắc của Deluxhome cùng Chứng nhận và Cup “Top 10 Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng 2021”

CEO Lưu Văn Vũ cho biết giải thưởng này là sự nỗ lực của cả tập thể ban lãnh đạo và nhân sự toàn công ty. Việc nhận được giải thưởng chính là lời khẳng định cho thấy sự phát triển vững chắc và niềm tin của khách hàng và đối tác đối với DELUXHOME trong thời gian qua. Với thế mạnh có mạng lưới đối tác và khách hàng đa dạng cùng với năng lực quản trị vượt trội của ban lãnh đạo, DELUXHOME đã và đang góp phần tạo dựng một thị trường xây dựng, nội thất chuyên nghiệp, đồng thời hoàn thiện năng lực cung ứng các sản phẩm thiết kế có mức độ tài chính phù hợp từ trung bình đến cao cấp, cho cả đối tác và khách hàng.

DELUXHOME luôn dành mọi nguồn lực tốt nhất:

  • Từ khâu Tư Vấn giới thiệu sản phẩm của Đội ngũ Kinh doanh trẻ ,nắm rõ sản phẩm và luôn luôn đổi mới theo thị trường.
  • Bộ phận Thiết kế đầy nhiệt huyết, am hiểu nhu cầu khách hàng để từ đó đưa ra được các giải pháp thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu của Khách hàng.
  • Đội ngũ Giám sát Thi công với kinh nghiệm lâu năm, nghiêm khắc, xử lí tình huống tốt hoàn thiện sản phẩm sắc nét, độ bền cao.
  • Xưởng sản xuất với diện tích 1000m2 với 15 thợ lành nghề , 03 tổ đội đảm bảo tiến độ, chất lượng hoàn thiện với nguyễn tắc 5K ( Không làm ẩu, Không cắt dăm, Không đinh trên bề mặt ngoài, Không làm giả, Không dán có line).
  • Cũng như chế độ hậu mãi an tâm, tận tình của bộ phận CSKH Deluxhome. 

Nguyên tắc 5K của Deluxhome được in tại Văn phòng và Xưởng sản xuất

Công xưởng sản xuất với diện tích 1000m2 của Deluxhome 

Deluxhome ứng dụng CNC trong sản xuất với máy dán cao cấp


 

Máy cắt CNC tự động sắc nét, không dăm mẻ


 

Một quy trình làm việc từ làm file, cắt CNC, dán cạnh cho đến bọc đồ để vận chuyển lên công trình cũng được Deluxhome tỉ mỉ, cẩn trọng

  Một số hình ảnh Thiết đẹp tại Deluxhome trong năm 2021

Qua những chặng đường hình thành và phát triển, Deluxhome đã khẳng định được uy tín và vị thế trong ngành Nội Thất, thiết kế thi công nội thất nhà ở, biệt thự, chung cư, Spa, Bida và rất nhiều các hạng mục công trình khác. Đến nay, Deluxhome tự hào với những gì đã đạt được, tiếp tục phát triển hơn nữa đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo. Đây cũng là lời khẳng định giá trị thương hiệu Nội thất Deluxhome và vị thế của doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

PV

Liên kết hữu ích