PIGEON THUỘC TOP 10 THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG NGÀNH HÀNG MẸ VÀ BÉ NĂM 2021

Sau chặng đường chinh phục thị trường Việt Nam, Pigeon đã trở thành sự ưu tiên lựa chọn của hàng triệu bà mẹ, khẳng định được vị thế nhãn hàng từ Nhật Bản tiên phong giải pháp chăm sóc và bảo vệ trẻ.

Ra đời tại Nhật Bản từ năm 1957, đến nay Pigeon đã có mặt hơn 40 quốc gia trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu của mẹ và bé được ủy quyền sản xuất, phân phối độc quyền thông qua Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt. Nhờ vào hệ thống quản lý chất lượng và công nghệ chuyển giao từ Pigeon Nhật Bản, người tiêu dùng Việt Nam có thể mua các sản phẩm Pigeon chất lượng cao và đa dạng, đảm bảo đầy đủ các quyền lợi.

Các sản phẩm của Pigeon là những sản phẩm có chất lượng tốt, đáp ứng các chỉ số kiểm định khoa học trên toàn cầu. Một số mặt hàng tiêu biểu của Pigeon có thể kể đến như: Bình sữa, núm ty, sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ, sản phẩm tắm gội, dưỡng ẩm, phụ kiện chăm sóc tập ăn uống, chăm sóc sức khỏe cho bé.

Với nỗ lực của mình, năm 2021Pigeontiếp tụcđã được Trung tâm Nghiêncứu Doanh nghiệp Châu Ábình chọn trong danh sách Top 10thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của năm2021. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực trong nhiều năm qua, giúp Pigeon khẳng định vị thế cũng như tầm ảnh hưởng đến ngành hàng chăm sóc cho Mẹ và Bé tại thị trường Việt Nam.

Pigeon vào  Top 10Thương hiệu hàng đầuViệt Namnăm 2021.

Để thương hiệu có mặt tại hơn 40 nước trên thế giới, những sản phẩm đòi hỏi phải thấu hiểu được tâm lý khách hàng cũng như nhu cầu tiêu dùng của từng quốc gia riêng biệt. Song song đó, Pigeon luôn lồng ghép được những thông điệp ý nghĩa và nhân văn, được hàng triệu bà mẹ hưởng ứng và lựa chọn như một sự đồng hành.

Nỗ lực không ngừng từ Pigeon trong suốt hơn 20 năm qua cho thị trường mẹ & bé tại Việt Nam.

Với những nỗ lực mang đến những kiến thức nghiên cứu khoa học và kinh nghiệm quý giá của các chuyên gia đầu ngành, Pigeon thường xuyên đổi mới cách tiếp cận người dùng với nội dung thường thức, phong phú. Do đó mức độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng khá cao, qua đó Pigeon đảm bảo được mục tiêu xây dựng nền tảng phát triển toàn diện cho cả mẹ và bé ở phương diện Kiến thức nuôi dạy và sức khỏe.

Trong tương lai, Pigeon tin rằng sẽ đóng góp nhiều hơn cho thị trường Việt Nam nói chung, ngành hàng Mẹ và Bé nói riêng, không chỉ là những sản phẩm chất lượng mà còn mang lại giá trị kiến thức hữu ích.

Xem thêm thông tin về Pigeon và các chương trình bán hàng tại: pigeon.com.vn

PV

Liên kết hữu ích