MÁY LỌC NƯỚC NAPOWIN ĐẠT DANH HIỆU TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022

Ngày 21/05/2022 CÔNG TY TNHH NAPOWIN vinh dự nhận được các giải thưởng danh giá. “TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022” – Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức, được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV1.

Song hành cùng nền kinh tế hội nhập và ngày càng phát triển, Công Ty TNHH Napowin tọa lạc tại tỉnh Bình Dương là niềm tự hào của chất lượng Việt. Với hơn 2 năm chính thức đi vào hoạt động, qua quá trình nghiên cứu sâu sắc về thị trường và nỗ lực nâng cao chất lượng Máy lọc nước Napowin đã và đang có được niềm tin từ quý khách hàng và trở thành thương hiệu lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước, vật tư ngành thiết bị gia dụng.

Là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm máy lọc nước uy tín trên thị trường Việt Nam, Thương hiệu máy lọc nước Napowin ngày càng trở thành một thương hiệu tin cậy đối với khách hàng trên toàn quốc. Với mong muốn đem tới các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất tới tay người tiêu dùng, doanh nhân Phan Phúc Trung đã không ngừng mở rộng chi nhánh tại các tỉnh thành phố Miền Nam và Miền Trung để khách hàng dễ dàng lựa chọn và sử dụng sản phẩm của công ty phân phối ra thị trường.

Chia sẻ với doanh nhân Phan Phúc Trung- Giám Đốc CÔNG TY TNHH NAPOWIN cho biết, tất cả các linh kiện các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu 100% từ các nước tiên tiến như Nhật Bản và Châu Âu, kết hợp với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm  công ty đã lắp ráp và tạo lên các dòng sản phẩm máy lọc nước mang thương hiệu Napowin. Với lợi thế chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt, các sản phẩm của công ty ngay từ khi mới ra mắt đã nhận được sự đón nhận của rất nhiều đại lý hệ thống phân phối máy lọc nước lớn trên cả nước.

Với phương châm hoạt động chữ tâm chữ tín làm kim chỉ nam tạo lên thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng. Nhận thấy thương hiệu đóng vai trò như là chìa khóa giúp gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị doanh nghiệp. Việc đạt được giải thưởng  TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam Năm 2022 điều này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nhân Phan Phúc Trung cùng tập thể nhân viên trong toàn hệ thống Công ty, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu của sản phẩm trên thị trường máy lọc nước hiện nay.

Có thể nói ngày nay, người dùng đang có xu hướng ưa chuộng những sản phẩm máy lọc nước cao cấp mang đến trải nghiệm sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất nhiều hơn trước bởi sức khỏe của chúng ta luôn là tài sản quý giá nhất đối với mỗi con người. Xã hội càng phát triển thì các sản phẩm phục vụ chăm sóc sức khỏe càng được người tiêu dùng quan tâm và đầu tư nhiều hơn nữa. Thấu hiểu điều đó, Napowin mang sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu khắc khe của khách hàng. Napowin cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cam kết chất lượng dịch vụ, giá thành & chính sách chăm sóc khách hàng luôn tốt nhất tại Việt Nam.

Ngoài việc chú trọng đến chất lượng của những sản phẩm thông qua việc đảm bảo đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, độ bền, tính an toàn cũng như mức độ thẩm mỹ của sản phẩm công ty còn có đội ngũ tư vấn và chăm sóc bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp, nhiệt tình. Điều này góp phần mang đến những điểm cộng cho thương hiệu Napowin trong lòng khách hàng. Doanh nhân Phan Phúc Trung chia sẻ Napowin không chỉ đơn thuần hoạt động vì mục đích lợi nhuận, mà còn mong muốn mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng xã hội, chúng tôi sẵn sàng đánh đổi mồ hôi để đổi lấy nước sạch cho người tiêu dùng.

PV

Liên kết hữu ích