THƯƠNG HIỆU LIX LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

Thương hiệu LIX tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành sản xuất và thương mại chất tẩy rửa tại Việt Nam khi vinh dự lọt Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2022.

Ngày 23/7/2022, tại Nhà hát Bến Thành (số 6 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á tổ chức chương trình “Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Asia Excellent Brand 2022”, Công ty Cổ phần Bột Giặt Lix vinh dự góp mặt với thương hiệu LIX trong top 10 tại bảng xếp hạng uy tín này.

Đại diện Lixco nhận giải tại Lễ công bố

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình HTV1, đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Đây là giải thưởng uy tín tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu bền vững hàng đầu Việt Nam và châu Á.

Thương hiệu Lix vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á năm 2022

Công ty Cổ phần Bột giặt Lix (LIXCO) sau hơn 50 năm không ngừng đổi mới và phát triển, đã trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm chất giặt tẩy và tẩy rửa phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu Lix được biết đến với các sản phẩm nổi bật như: Bột giặt, Nước giặt, Nước rửa chén, Nước lau sàn, Nước tẩy trắng quần áo Javel, Nước tẩy Toilet, Nước lau kính,…

Thương hiệu Lix trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam trong ngành tẩy rửa với hơn 50 năm không ngừng đổi mới và phát triển.

Thương hiệu Lix vẫn đang không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của thị trường.

Việc vinh dự được công nhận Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á năm 2022 đã khẳng định một lần nữa về uy tín, chất lượng và sự phủ sóng ở khắp các thị trường trong và ngoài nước của thương hiệu Lix.

PV

Liên kết hữu ích