HỌC VIỆN GIÁO DỤC SỚM FIRST EDU – TỰ HÀO TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

First Edu tiếp tục khẳng định vị thế của Học viện Giáo dục sớm hàng đầu khu vực khi vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Huy chương vàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng 2022 với Hệ thống chương trình Giáo dục sớm và Kích hoạt não phải toàn diện cho trẻ 0-6 tuổi. Đây là minh chứng khẳng định giá trị, uy tín, chất lượng của Học viện Giáo dục sớm First Edu đối với cộng đồng cha mẹ và nhà trường trong nước và quốc tế.

Ngày 23/7/2022, tại chương trình “Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Asia Excellent Brand 2022” do Viện Nghiên cứu Kinh tế châu Á, Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức, Học viện Giáo dục sớm First Edu (First Edu Institute – FEI) đã vinh dự góp mặt trong TOP 10 tại bảng xếp hạng uy tín này. Đây là giải thưởng danh giá tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu bền vững hàng đầu Việt Nam và châu Á.

 

Đại diện Học viện Giáo dục sớm First Edu nhận giải thưởng tại Lễ vinh danh Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022.

Xuyên suốt chặng đường hình thành và phát triển, Học viện Giáo dục sớm First Edu liên tục được xướng tên tại các buổi lễ trao giải tầm cỡ quốc gia và châu lục. Năm 2017, First Edu đã được vinh danh TOP 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Năm 2020, First Edu vươn lên tầm khu vực Đông Nam Á và lọt TOP 10 Sản phẩm và Dịch vụ chất lượng cao ASEAN. Mới đây nhất, First Edu đã xuất sắc chinh phục khu vực Châu Á và đạt TOP 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á – Huy chương vàng sản phẩm và dịch vụ chất lượng 2022.

 

Ông Hà Thế Anh - Giám đốc Học viện Giáo dục sớm First Edu, cho biết: “Chúng tôi vui mừng và tự hào khi tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng này. Điều này chứng minh rằng các định hướng, tầm nhìn và sứ mệnh của First Edu là đúng đắn. Được dẫn dắt bởi những chuyên gia hàng đầu về Giáo dục sớm, cùng đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm, Học viện Giáo dục sớm First Edu đã và đang khẳng định được uy tín, chất lượng, được đông đảo các bậc cha mẹ trong nước và quốc tế công nhận”.

 

Ông Hà Thế Anh - Giám đốc Học viện Giáo dục sớm First Edu (đứng hàng thứ 2 ở giữa) nhận giải thưởng tại Lễ trao giải Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017.

Cùng chung dòng cảm xúc tự hào, cô Lê Quỳnh Phương - chuyên gia và nhà đào tạo về Giáo dục sớm, chia sẻ: “Những năm đầu đời là giai đoạn phát triển vượt trội, đặt nền tảng cơ bản cho sự phát triển cả về thể chất, tư duy và nhân cách của trẻ về sau. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Học viện Giáo dục sớm First Edu không ngừng sáng tạo, cải tiến và đổi mớiđể nâng cao chất lượng đồng hành và mang lại sự hài lòng đến với tất cả học viên - những bậc cha mẹ có con trong giai đoạn từ 0-6 tuổi trên hành trình ươm mầm những măng non trí tuệ, bằng tất cả tình yêu, sự sáng tạo và lòng nhiệt huyết.”

 

Cô Lê Quỳnh Phương - Chuyên gia và nhà đào tạo Giáo dục sớm nhận giải thưởng tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Asean 2020.

Đồng quan điểm trên, cô Hà Kiều Anh – Giám đốc nghiên cứu và phát triển, đại diện Trung tâm nghiên cứu và Kích hoạt não phải, nhận định: “Kích hoạt não phải chính là phương pháp Giáo dục sớm ngay từ ban đầu nhằm thúc đẩy các chức năng của não phải, từ đó cân bằng 2 bán cầu não giúp não bộ phát triển một cách tối ưu, hoàn hảo nhất. Đừng nên đợi đến lúc não bộ phát triển hoàn toàn mới sử dụng nó, chúng ta cần phải làm cho não bộ phát triển hoạt động ngay từ trong quá trình lớn lên của trẻ. Những điều này giúp trẻ em đạt được những khả năng trí thức đang còn tiềm ẩn tối đa cho cả cuộc đời sau này”.

 

Cô Hà Kiều Anh – Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển, đại diện Trung tâm Nghiên cứu và Kích hoạt não phải - nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022.

Cô Hà Kiều Anh tin tưởng rằng: “Với sứ mệnh to lớn đó, Hệ thống Kích hoạt não phải toàn diện cho trẻ 0-6 tuổi đã và đang thực hiện rất tốt vai trò của mình, tự hào đồng hành cùng hàng nghìn bậc cha mẹ trong nước và quốc tế, khẳng định vị trí dẫn đầu về uy tín, chất lượng và hiệu quả khi lần lượt chinh phục những thứ hạng cao tại các giải thưởng lớn mang tầm khu vực như TOP 10 Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao ASEAN 2020 và TOP 10 Huy chương vàng sản phẩm dịch vụ chất lượng Châu Á 2022”.

 

(Từ phải sang) Cô Hà Kiều Anh - đại diện Trung tâm Nghiên cứu và Kích hoạt não phải, Cô Nguyễn Thị Xuân Hồng ViNa - đại diện Parent Coach, Cô Nhi Vũ - đại diện Teachers và Mẹ Phạm Thanh Ngọc - đại diện Học viên của Học viện Giáo dục sớm First Edu tại Lễ trao giải.

Cùng chung những dòng cảm xúc tự hào, Parent Coach Nguyễn Thị Xuân Hồng ViNa cũng chia sẻ: “Con cái là cả một công trình vĩ đại mà cha mẹ phải xây đắp bằng Tình yêu, Kiến thức và sự Thấu hiểu. Cô ViNa rất tự hào về hành trình một người mẹ Giáo dục sớm với 3 con mình và lan tỏa đến nhiều gia đình Việt đến với Học viện First Edu nhằm kiến tạo một hành trình Giáo dục sớm cho con yêu. Cô ViNa thật sự muốn gửi gắm đến bố mẹ, hãy trân trọng nghề làm cha mẹ, trân trọng hành trình đồng hành cùng con giai đoạn 0-6 tuổi theo cách “Chơi là học và chơi nhiều là cách học hiệu quả nhất”. Chính là, “quan trọng nhất là chúng ta có thể biến những trò chơi thành những cơ hội để học và cần làm cho những việc này trở nên vui nhộn”.

 

Parent Coach Nguyễn Thị Xuân Hồng ViNa nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022.

Đạt được dấu mốc quan trọng này, First Edu không chỉ chứng minh được hình ảnh một Học viện Giáo dục sớm uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp; mà bên cạnh đó còn góp phần khẳng định sự tin tưởng và yêu mến của các học viên trên khắp cả nước, cũng như các bạn học viên đang sinh sống và làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới đã lựa chọn First Edu làm người đồng hành trong mỗi bước phát triển cùng con. Hành trình thành công của mỗi học viên là động lực mạnh mẽ để First Edu tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục và mang đến những giá trị cốt lõi trong những năm tiếp theo – Vì một thế hệ trẻ Việt Nam mới: Hạnh phúc, Hành động thành công và Cống hiến tối đa !

 

PV

Liên kết hữu ích