Công ty Cổ Phần TM DV BĐS Kim Cương – Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022

Sau 05 năm hoạt động Công ty Cổ Phần TM DV BĐS Kim Cương (Kim Cương Land) là một trong những kênh bất động sản uy tín và hoạt động tốt nhất tại khu vực Phía Nam. Vào ngày 21/5, vượt qua hàng trăm doanh nghiệp ưu tú trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là Bất động sản (BĐS), Kim Cương Land đã xuất sắc được vinh danh tại TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022. Điềù đó cho thấy rõ mức tăng trưởng vượt bậc và sự tin tưởng lựa chọn từ đông đảo người khách hàng đối với doanh nghiệp suốt thời gian qua.

Được thành lập từ năm 2017 bởi ông Phạm Văn Hiệu, Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ bất động sản Kim Cương được khách hàng và nhà đâu tư đánh giá là một trong những đơn vị hoạt động bất động sản tốt nhất, uy tín nhất tại Bình Bương. Minh chứng là trong năm 2021 đã có 119,8 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường bởi những khó khăn do đại dịch Covid-19, trong đó phần lớn là các doanh nghiệp thành lập dưới 5 năm, quy mô vốn nhỏ( Theo Tổng cục Thống kê)…, nhưng doanh nghiệp này vẫn giữ mức tăng trưởng dương, lượng giao dịch tăng hơn 20% so với năm 2020 và có hơn 100 nhân viên mới trong năm 2021.

 

Với những nỗ lực phát triển thương hiệu, tăng giao dịch, mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng, cũng như luôn đổi mới sáng tạo, điều chỉnh và thay đổi phương thức hoạt động kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới. Ngày 21/5, tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, Công ty Cổ Phần thương mại dịch vụ bất động sản Kim Cương đã xuất sắc vượt qua hàng trăm doanh nghiệp ưu tú khác để vinh dự  nhận được danh hiệu  “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022” ( giải thưởng uy tín do Liên hiệp khoa học và phát triển doanh nghiệp Việt Nam chứng nhận), đây cũng là sự kiện quan trọng thu hút sự chú ý của truyền thông và được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình TPHCM HTV1.

 

Tại buổi lễ trao giải, Ông Phạm Văn Hiệu – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần TMDV Bất động sản Kim Cương đã có những chia sẻ: “ Giải thưởng quý giá này là phần thưởng cũng như là bằng chứng, cho quá trình cố gắng phát triển không ngừng của Tập thế Kim Cương Land cùng sự tin yêu của quý khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị Bất động sản uy tín luôn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất cho cộng đồng, đó cũng là điểm quan trọng giúp công ty tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng và đối tác kinh doanh.”

 

Ông Phạm Văn Hiệu - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Kim Cương Land

 

Làm thế nào để Bất động sản Kim Cương đạt được những thành công lớn trong ngành BĐS?

Trong suốt 05 năm hoạt động,  Kim Cương Land được đông đảo khách hàng tin tưởng, “chọn mặt gửi vàng ” để thực hiện giấc mơ an cư hoặc đầu tư. Bởi lẽ đơn vị luôn hoạt động với 7 giá trị cốt lõi:

Trung thực, đáng tin cậy”, chuyên nghiệp” ,“ tinh thần trách nhiệm”  trong từng lời nói, từng hành động, từng giao dịch với khách hàng và đối tác kinh doanh, để mang đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn và dịch vụ tốt nhất.  Phải có“Tinh thần kỷ luật” “Tinh thần hợp tác” giữa các nhân viên  trong tổ chức cũng như tất cả đối tác kinh doanh để ngày càng phát triển. Tinh thần “ Sáng tạo, linh hoạt” trong mọi hoàn cảnh để bắt kịp xu hướng của thời đại. Cuối cùng, để có được lòng tin của khách hàng, sự ủng hộ của đối tác và tạo được một môi trường làm việc chuyên nghiệp thì toàn bộ nhân viên trong tổ chức luôn có lòng “Biết ơn, trân trọng,yêu thương, bao dung” đối với từng khách hàng, từng đối tác và từng đồng nghiệp cũng như mọi người xung quanh.

Chỉ trong thời gian ngắn Kim Cương Land đã không ngừng phát triển lớn mạnh và nắm vững vị thế trong lĩnh vực: Thực hiện phân phối các dự án đất nền với pháp lý minh bạch, đảm bảo an tâm cho nhà đầu tư, có khả năng sinh lời và phát triển cao. Đáng nói, mỗi giao dịch của đơn vị đều được khách hàng và đối tác đánh giá cao bởi thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Nổi bật trong đó là hoạt động triển khai phân phối đất nền tái định cư Becamex Bình Phước- Một trong những dự án được các chuyên gia dự đoán sẽ sinh lời trong tương lai cho nhà đầu tư.

 

Phối cảnh dự án Becamex Chơn Thành – Bình Phước

 

 

Kim Cương Land định hướng phát triển trở thành thương hiệu phân phối hàng đầu trên thị trường Bất động sản miền Nam, với phương châm “Phân phối trọng tâm ”, là đối tác chiến lược của tất cả các nhà đầu tư, cũng như thực hiện tốt vai trò chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án. Luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo những chuẩn mực sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng nghàn gia đình Việt và mang lại cơ hội làm giàu cho các nhà đầu tư.

PV

Liên kết hữu ích