Nội thất BEFURNI – TOP 10 Thương hiệu Dẫn đầu 2022

Vượt qua mọi thách thức, khó khăn sau giai đoạn khủng hoảng do Covid 19 mang lại, Công ty Cổ phần Befurni đã cải tổ lại toàn bộ hệ thống nhân sự, quy trình làm việc cũng như mở rộng thị trường để vượt qua khó khăn và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Một dấu mốc rất quan trọng đánh dấu sự vươn mình sau thời kỳ khủng hoảng của BEFURNI là được vinh danh “TOP 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt nam – Vietnam Leading Brands 2022”.

Sáng ngày 21/5/2022, tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM, công ty Cổ phần BEFURNI đã vinh dự đạt danh hiệu “TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022” lần thứ 9. Giải thưởng này nhằm vinh danh những thương hiệu có kết quả kinh doanh vượt bậc cùng mức độ cải tiến không ngừng về sản phẩm mang lại những đóng góp tích cực và hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngày một tốt hơn.

Trải qua quá trình sàng lọc và đánh giá khắt khe từ 03 đơn vị tổ chức: Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam với các tiêu chí: Là thương hiệu đầu ngành; Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao; Chiến lược phát triển bền vững trên thị trường; Đóng góp nền Kinh tế Việt Nam nói chung; Trách nhiệm xã hội, cộng đồngCông ty Cổ phần Befurni đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp tiêu biểu để lọt vào được “TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” năm 2022. Đây là một dấu mốc rất ý nghĩa và quan trọng để BEFURNI tự tin khẳng định thương hiệu của mình trong quá trình phát triển.

Hai năm trở lại đây, thị trường tư vấn thiết kế và thi công nội thất gặp nhiều thách thức hơn do ảnh hưởng phức tạp của dịch bệnh. Nhưng BEFURNI đã vững vàng vượt qua và tạo nên được những kết quả tốt đẹp ban đầu. Để có được thành công đó BEFURNI đã đầu tư mạnh mẽ, toàn diện: nâng cấp trang thiết bị máy móc hiện đại nhất; bổ sung, đào tạo nguồn lực chất lượng, tập trung nâng cao chuyên môn; nghiên cứu phát triển hướng đi bền vững mới và nâng cao trải nghiệm khách hàng…

Với ngành nghề chính là tư vấn thiết kế - thi công - trang trí nội thất các công trình kiến trúc và sản xuất thi công lắp đặt đồ gỗ chất lượng cao, BEFURNI với đội ngũ Kiến trúc sư gần 20 năm kinh nghiệm luôn dành tâm huyết mang đến cho khách hàng những ý tưởng và giải pháp hoàn hảo, tạo ra không gian nội thất tinh tế, đẹp đẽ và thoải mái nhất.

Hiện nay, tại BEFURNI có 2 xưởng sản xuất Sofa và đồ gỗ nội thất sử dụng dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ Đức và Nhật bản, với đội ngũ công nhân lành nghề, BEFURNI đáp ứng tất cả mọi tiêu chuẩn của khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất trong bài trí không gian nội thất.

Với khát khao chinh phục khách hàng bằng sự Tận tâm - Chuyên Nghiệp và Chuyên môn cao, BEFURNI đã không ngừng sáng tạo, cải tiến bộ máy nhân sự, phấn đấu hoàn thiện để trở thành top công ty dẫn đầu thị trường mang phong cách riêng của những nhà thiết kế chuyên nghiệp và yêu nghề. Phương châm của BEFURNI là đưa những ý tưởng, những suy nghĩ và những ước mơ của khách hàng vào hiện thực, trở thành không gian sống, không gian làm việc với phong cách thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Không ngừng nỗ lực để tạo nên không gian nội thất mang phong cách độc đáo, thân thiện, BEFURNI luôn đồng hành cùng với khách hàng để biến ngôi nhà của bạn thành Tổ ấm, biến nơi làm việc của bạn trở nên thân thiện và tiện nghi nhất xứng đáng với danh hiệu “TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0862.152.066 - Website: https://befurni.com

PV

Liên kết hữu ích