THƯƠNG HIỆU UY TÍN SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - DỊCH VỤ TIN DÙNG NĂM 2022

Ngày 24/9 vừa qua sản phẩm ứng dụng của Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Du Lịch Family Car đã nhận danh hiệu TOP 30 “Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng 2022” (PRESTIGE BRAND PRODUCTS QUALITY SERVICE 2022).

Chương trình do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á, Liên Hiệp Liên Hiệp Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1. Giải thưởng nhằm khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao đối với khách hàng, tôn vinh xứng đáng những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh hiệu quả hoạt động kinh doanh, hội nhập với xu hướng mới của nền kinh tế khu vực và thế giới.

Bà Huỳnh Thị Thùy Trâm Giám Đốc Điều Hành

Để góp mặt trong giải thưởng uy tín và danh giá này, ứng dụng đặ xe Family Car đã không ngừng đầu tư, sáng tạo cải tiến: Chất lượng sản phẩm - dịch vụ, các hoạt động quảng bá thương hiệu, kết quả kinh doanh, trách nhiệm bảo vệ thương hiệu, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội và các hoạt động tích cực đóng góp cho cộng đồng.

Chia sẻ tại sự kiện, Ông Nguyễn Đại Phước - Đại diện Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Du Lịch Family Car chia sẻ : “Giải thưởng là động lực thúc đẩy "Ứng Dụng Family Car" tiếp tục phát triển, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu. Giải thưởng này là thành quả của toàn bộ ban lãnh đạo, đội ngũ IT, các đối tác tài xế, nhân viên cùng đồng hành với Family Car trong suốt những năm qua. Chúng tôi xin gửi lời cám ơn đến tất cả các đối tác, khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Chúng tôi mong nhận được sự hợp tác đồng hành từ quý khách hàng để thương hiệu Family Car ngày càng lớn mạnh trên thị trường.

Thành Viên Ban Quản Lý Điều Hành

“ Ứng dụng đặt xe Family Car – Kết Nối Niềm Tin – Chia Sẻ Giá Trị” Khẳng định với lĩnh vực chính là cung cấp dịch vụ vận tải du lịch thông qua Ứng dụng Family Car giúp kết nối khách hàng với tài xế một cách đơn giản nhất, nhằm mang đến cho khách hàng những chuyến đi thoải mái. Nổi bật của chúng tôi là dịch vụ xe công nghệ, thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, xe hợp đồng & xe tiện chuyến biết trước giá. Đặt xe nhanh chóng, tiện lợi, thời gian đón chủ động với tính năng hẹn giờ, tài xế vui vẻ & nhiệt tình. Hiện nay dịch vụ thuê xe Family Car của chúng tôi đã có mặt tại: Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Phú Mỹ Tân Thành, Hồ Tràm. Đi riêng – Đi chung - Đi gần – Đi xa. Hãy để Family Car đồng hành cùng bạn! luôn đặt niềm tin để kết nối với khách hàng, đồng thời chia sẻ giá trị cùng khách hàng và xã hội.

Ứng Dụng Đặt Xe Family Car

Có mặt trong top 30 THƯƠNG HIỆU UY TÍN SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022 là thành quả to lớn sau quá trình hoạt động và cải tiến sáng tạo không ngừng của Family Car. Là một doanh nghiệp còn non trẻ trong ngành ứng dụng vận tải du lịch chúng tôi luôn ý thức được trách nhiệm trong việc phát triển bền vững, luôn tận tâm và nỗ lực từng ngày để trở thành Thương Hiệu Uy Tin - Sản Phẩm Chất Lượng - Dịch Vụ Tin Dùng được thị trường chấp nhận với khẩu hiêu "Người Việt Dùng Hàng Việt".

TẢI NGAY ỨNG DỤNG:

 

♦ Thông Tin Liên Hệ:

Tên Doanh Nghiệp: Công Ty TNHH Dịch Vụ Vận Tải Du Lịch Family Car
Địa Chỉ: Số 1102, đường Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Điện Thoại: 0778.17.18.19
Email: info@familycar.com.vn
Website: familycar.com.vn

PV

Liên kết hữu ích