Doanh nhân NGUYỄN THỊ KIM NGÂN - GIÁM ĐỐC KIÊM CT HĐQT CÔNG TY TNHH DƯỢC VẬT TƯ Y TẾ ASEAN vinh dự nhận giải thưởng Doanh Nhân Tiêu Biểu Việt Nam 2022.

Ngày 24/9/2022, Bà Nguyễn Thị Kim Ngân vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu Việt Nam 2022” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, tại Nhà Hát Bến Thành thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình TP.HCM.

Giải thưởng Doanh Nhân tiêu biểu 2022 vinh danh những lãnh đạo dẫn dắt doanh nghiệp phát triển vượt bậc, đạt được những thành tựu, đóng góp nổi trội vào nền kinh tế nước nhà và là những doanh nhân tiêu biểu đại diện cho lực lượng doanh nhân Việt Nam.

Chị Nguyễn Thị Kim Ngân – Giám Đốc Kiêm CT HĐQT Công Ty Dược Vật Tư Y Tế Asean nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu 2022”

Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Ngân Giám đốc - Công Ty TNHH Dược Vật Tư Y Tế Asean, là một nhà lãnh đạo trẻ ưu tú đầy nhiệt huyết và tài năng, luôn mang đến những giá trị tích cực cho xã hội. Chị đã sáng lập và điều hành Công Ty TNHH Dược Vật Tư Y Tế Asean chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm như nước rửa chén, nước lau sàn, nước giặt và nước xả vải. Đến nay công ty đã áp dụng thành công Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng ISO 9001 : 2015 vào dây chuyền sản xuất cho ra những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng và đặc biệt thân thiện sức khỏe người tiêu dùng.

Trước khi bước vào ngành hoá mỹ phẩm, giai đoạn 2020 - 2022 với nhiều khó khăn và thách thức nhưng bằng nghị lực phi thường, bản lĩnh vững vàng chị đã dẫn dắt công ty vượt qua mọi thách thức trong mùa dịch Covid-19, doanh nhân Nguyễn Thị Kim Ngân đã dẫn dắt Dược Vật Tư Y Tế Asean thành công trong lĩnh vực Cồn Sát Khuẩn mang thương hiệu Asan. Sản phẩm được đưa vào sử dụng tại các bệnh viện dã chiến và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn trong mùa dịch.

          “Sản phẩm Cồn Sát Khuẩn Asan – Sản phẩm tiêu biểu trong mùa dịch Covid 19”

“Các sản phẩm của Công Ty TNHH Dược Vật Tư Y Tế Asean”

Với triết lý kinh doanh “uy tín, chất lượng, giá cả phù hợp” nên các sản phẩm của công ty luôn được lòng khách hàng. Nữ doanh nhân cảm thấy tự hào khi đang sở hữu một lượng khách hàng lớn vô cùng thân thiết, đồng thời ngày càng mở rộng nhiều hơn lượng khách ở các vùng miền trong khắp cả nước. Có lẽ, món quà quý báu và ấm áp nhất hàng mà Chị cảm nhận được hiện tại không phải là giá trị đồng tiền mà chính là lòng tin của đối tác, khách hàng, các đại lý và nhà phân phối dành cho Dược Vật Tư Y Tế Asean. Không dừng lại đó mà bản thân Chị luôn phải cố gắng học hỏi, cố gắng không ngừng để dẫn dắt phát triển công ty cung cấp những sản phẩm thật chất lượng cho người tiêu dùng.

 

Danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu năm 2022” là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Chị đồng thời là sự khích lệ, động viên Chị tiếp tục cố gắng, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế đất nước. Với phong cách lãnh đạo chú trọng tính hiệu quả và dứt khoát trong công việc, Giám đốc Nguyễn Thị Kim Ngân luôn có những chỉ đạo quyết liệt, đúng đắn. Đồng thời Chị cũng là lãnh đạo có tầm nhìn rộng mở, quyết tâm dẫn dắt Dược Vật Tư Y Tế Asean hoàn thành tầm nhìn giai đoạn 2020-2030 là: “Trở thành Công ty Dược Vật Tư Y Tế hàng đầu Việt Nam về sản phẩm như nước rửa chén, nước lau sàn, nước giặt và nước xả vải”.

Suốt chặng đường dài lãnh đạo và cống hiến hết mình bằng sự tâm huyết, Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Ngân hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, chị sẽ tiếp tục thành công trong công việc, đưa Công ty Dược Vật Tư Y Tế Asean ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa, đóng góp nhiều giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội.

PV

Liên kết hữu ích