SÂM NGỌC LINH TUẤN NGÂN VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIN DÙNG 2022

HKD SÂM NGỌC LINH TUẤN NGÂN ra đời từ niềm trăn trở và khát khao tìm ra hướng đi để phát triển cây Sâm Ngọc Linh, xây dựng hình ảnh thương hiệu cho Sâm Ngọc Linh, lan toả những giá trị tốt đẹp của sản phẩm đến cộng đồng cũng như đưa thương hiệu Sâm Ngọc Linh – Quốc bảo của Việt Nam vươn tầm thế giới.

HKD sâm ngọc linh Tuấn Ngân là hộ kinh doanh chuyên trồng, mua bán Sâm Ngọc linh Quảng Nam và các sản phẩm từ Sâm Ngọc linh Quảng Nam; đơn vị có vườn trồng Sâm Ngọc linh tại khối núi Ngọc linh thuộc địa bàn xã Trà Linh, huyện Nam Trà My, Quảng Nam và có trụ sở chính tại đây. Sâm Ngọc linh Tuấn Ngân là một trong những doanh nghiệp, hộ kinh doanh được UBND huyện Nam Trà My mời tham gia trưng bày, mua bán tại Phiên chợ Sâm Ngọc linh diễn ra hàng tháng tổ chức tại Trung tâm Triển lãm, tổ chức Lễ hội, Phiên Chợ Sâm Ngọc linh thuộc huyện Nam Trà My.

          Với phương châm “uy tín làm nên thương hiệu”, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những “sản phẩm tốt nhất”, “tận tâm nhất”

          Những sản phẩm nổi bậc của chúng tôi gồm:

          - Sâm Ngọc linh củ tươi;

          - Sâm Ngọc linh ngâm mật ong;

          - Lá Sâm Ngọc linh khô;

          - Các loại rượu ngâm Sâm Ngọc linh củ tươi, rượu hoa Sâm Ngọc linh, rượu lá Sâm Ngọc linh…;

          - Các mặt hàng Dược liệu và Nông sản Nam Trà My (như: Giảo cổ lam, lan kim tuyến, thất diệp nhất chi hoa, đẳng sâm, khổ qua rừng (trái, lá), gạo lức đỏ Nam Trà My…).

Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu Sâm Ngọc Linh Tuấn Ngân có thể xây dựng và phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua. Tất cả là nhờ vào công sức, trách nhiệm và quan trọng là chữ “Tín” được đặt lên hàng đầu của bà Hồ Thúy Ngân nói riêng và toàn thể nhân viên nói chung. Với những nỗ nực và cống hiến vì sức khỏe của người tiêu dùng, doanh nhân trẻ Hồ Thúy Ngân và thương hiệu Sâm Ngọc Linh Tuấn Ngân đã được ghi nhận và vinh danh giải thưởng” Top 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN- SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG- DỊCH VỤ TIN DÙNG năm 2022”  được diễn ra vào ngày 24/9/2022, tại nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Chương trình do Hội Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP. HCM. Đó chính là phần thưởng xứng đáng, sự ghi nhận cho sự nỗ lực, lòng đam mê và những tâm huyết của cô gái trẻ khi đã gửi “hồn” mình vào thương hiệu Sâm Ngọc Linh Tuấn Ngân.

Tuấn Ngân Là một doanh nghiệp luôn đặt sự hài lòng của người tiêu dùng làm hàng đầu, Tuấn Ngân cam kết bán hàng với giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm lại đứng đầu thị trường, luôn được các khách hàng đã mua hàng lần đầu tin cậy và tiếp tục đồng hành. Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng của chúng tôi được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, luôn không ngừng cải thiện để trở thành một người bạn gắn bó với khách hàng của mình.

Khi đến mua hàng tại Sâm ngọc Linh Tuấn Ngân, người mua hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn sản phẩm phù hợp, giúp cho khách hàng có được sự hài lòng cao nhất khi sử dụng. Các nhân viên của chúng tôi sử dụng cả trái tim để làm việc, luôn cố gắng không ngừng để khách hàng được chăm sóc chu đáo nhất và cảm thấy gần gũi, thoải mái khi mua hàng.

Quý khách đến với Sâm Ngọc linh Tuấn Ngân, đến với Nam Trà My để cảm nhận, tham quan về thiên nhiên, văn hoá, con người và đặc biệt tìm hiểu về Sâm Ngọc linh "Bảo vật quốc gia".


HKD Sâm ngọc linh Tuấn Ngân
Địa chỉ: Thôn 1, xã Trà Mai, Huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam
SDT: 0363.343.337

PV

Liên kết hữu ích