SSC vào Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019

Công ty TNHH XNK SSC nhận danh hiệu VietNam Leading Brands 2019.

“Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands lần VI 2019” là chương trình đánh giá và khảo sát do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp tổ chức nhằm chọn lọc ra những doanh nghiệp xuất sắc, thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngay tại thị trường nội địa cũng như quốc tế.

 

Ông Lê Thanh Minh, Giám đốc Công ty TNHH SSC vinh dự nhận giải thưởng VietNam Leading Brands 2019

 

Lần đầu tiên tham gia chương trình bình chọn, SSC đã lọt vào Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. ông Lê Thanh Minh, Giám đốc Công ty SSC chia sẻ: Công ty đã phải vượt qua các tiêu chí kiểm định và đánh giá gắt gao từ Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam để có tên trong danh sách Top 10 Thương hiệu dẫn đầu.

 

SSC là thương hiệu sản xuất lắp ráp nhập khẩu phân phối với các dòng xe tham gia giao thông chở khách du lịch, xe dành cho khu du lịch, resort, sân golf, bệnh viện, khu công nghiệp, sân bay mang thương hiệu: Wuling, Lvtong, Eagle, Marshell, Ezgo… Các mẫu xe sử dụng động cơ tiên tiến, số tự động, kiểu dáng hiện đại, số chỗ ngồi nhiều, phù hợp địa hình Việt Nam.


Xe điện chở khách tham quan du lịch tại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, SSC cung cấp

Hội tụ những yếu tố trên SSC luôn chú trọng đến 5 mục tiêu, như chất lượng cuộc sống, chất lượng doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và chất lượng cho người tiêu dùng. SSC mong muốn góp phần trong việc bảo vệ môi trường xã hội, đem lại môi trường sống tốt nhất cho con người, ông Minh nói.

 

Năm 2019, SSC tiếp tục thành công như chính thức hợp tác toàn diện cho dự án xe điện chở khách tham quan du lịch tại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam, hợp tác cung cấp xe điện tập đoàn Mai Linh, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu và TP. hoa Sa Đéc tỉnh Đồng Tháp…


Theo ông Minh, SSC đang đang nghiên cứu để đưa ứng dụng nguồn năng lượng mặt trời tích hợp trên xe điện phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, tính khả thi của công nghệ này là khá cao hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích cho cộng đồng và tự nhiên bởi công nghệ này giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu, thân thiện môi trường.

 

Chương trình đánh giá truyền thông "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam - VietNam Leading Brands 2019" nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, các thương hiệu dẫn đầu các lĩnh vực, ngành nghề được người tiêu dùng cả nước tín nhiệm, qua đó, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngay tại thị trường nội địa cũng như thị trường quốc tế. Năm nay chương trình đã vinh danh 150 doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề.

 

Tri ân khách hàng nhân dịp SSC đạt Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019: Truy cập website www.xedienssc.vn để xem thông tin chương trình khuyến mãi.

Hotline: 0906 811 856

 

Doanhnghiep.org

Liên kết hữu ích