CÔNG TY CỔ PHẦN STOCK FARMER GROUP VINH DỰ ĐẠT TOP THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022

Được thành lập vào 2019, Stock Farmer Group là Start-up dẫn đầu trong việc đơn giản hóa các vấn đề tài chính, trao kiến thức và cơ hội đầu tư chứng khoán, thay đổi nhận thức và thói quen đầu tư của người Việt.

Hình 1: Đội ngũ Stock Farmer Group

 

 

Sự vươn lên mạnh mẽ của Stock Farmer Group phần nào phản ánh sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực chứng khoán, cũng như sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các công ty chứng khoán và những cái tên thâm niên trong ngành nếu không thích ứng kịp hoàn toàn có thể bị vượt qua và bỏ lại phía sau.

 

Hình 2: Thay đổi thị phần môi giới trên HoSE qua các năm

 

 

Đại dịch covid- 19 bùng phát vào đầu 2020 đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt nghành chứng khoán. Làn sóng nhà đầu tư mới tham gia vào chứng khoán không ngừng gia tăng và thiết lập những con số kỷ luật chưa từng có.

 

Hình 3: Số tài khoản chứng khoán nhà đầu tư mở mới qua các năm

 

 

Với mong muốn mang đến những giá trị cốt lõi “Phụng sự - Nghĩ Thiện - Nói Thiện - Làm Thiện”, Stock Farmer Group đem đến cho khách hàng các phương pháp đầu tư hiệu quả, những phân tích chuyên sâu, chiến lược giao dịch giá trị, các thông tin được cập nhật hàng ngày và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được những tư vấn chất lượng về quản lý tài chính cá nhân, các sản phẩm đầu tư phù hợp với điều kiện cụ thể của mỗi nhà đầu tư.

 

Hình 4: Một số khóa học đầu tư chứng khoán của Stock Farmer Group

 

 

Dù là Start-up mới, hoạt động kinh doanh chưa có nhiều lợi nhuận, nhưng Stock Farmer Group đã nỗ lực đóng góp chia sẻ với cộng đồng thông qua chuỗi hoạt động phổ cập kiến thức đầu tư miễn phí đến các địa phương, vùng sâu vùng xa. Doanh nghiệp cũng tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, cứu trợ người dân trong thời điểm đại dịch Covid 19, và thiện nguyện đều đặn tại các địa phương khó khăn.

 

Hình 5,6: Bà Phan Thị Ngọc Ngà trao quà cho bà con khó khăn tại các địa phương

 

 

BÀ PHAN THỊ NGỌC NGÀ - Chủ tịch - Tổng giám đốc Stock Farmer là người đóng vai trò quan trọng trong việc quản trị và điều hành công ty. Với lòng tận tâm và kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc, bà đã cống hiến và xây dựng Stock Farmer Group từ ngày khởi nghiệp vươn lên vị thế Top doanh nghiệp đào tạo, tư vấn tài chính hàng đầu Việt Nam.

 

Hình 7: Bà Phan Thị Ngọc Ngà (vest trắng, hàng đầu, thứ 4 từ trái qua), sau buổi phổ cập kiến thức đầu tư chứng khoán tại Cần Thơ năm 2019

 

 

Năm 2022,  Ban lãnh đạo Stock Farmer Group sẽ đẩy mạnh R&D, phát triển các ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số, hướng tới mục tiêu phục vụ đông đảo khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng cao, chi phí thấp, thuận tiện, nhanh chóng.

 

Hình 8: Ứng dụng Stockfarmer

PV

Liên kết hữu ích