NÔNG SẢN VIỆT THIÊN ĐƯỢC ĐỀ CỬ: TOP 10 - THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2022

(Theo nguồn tin truyền thông đáng tin cậy) -Công ty TNHH sản xuất thương mại dich vụ Việt Thiên (Nông Sản Việt Thiên) được đề cử nằm trong “Top 10 - Sản Phẩm Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng” do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên HTV1 - Đài Truyền hình TP.HCM.
Giải Thưởng Sản Phẩm Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng nằm trong sự kiện “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á” với mục tiêu chọn ra thương hiệu, sản phẩm chất lượng - uy tín của các doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Dưới sự quản lí và điều hành của CEO Trần Quốc Tới, các dòng sản phẩm nông sản trà, cà phê, đậu, tiêu, ớt,… của Nông Sản Việt Thiên nhận được sự tin tưởng, yêu thích của hội người tiêu dùng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn danh hiệu “ Sản Phẩm Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng”. Nếu được vinh danh, đây có thể là cột mốc phát triển vượt bậc trong quá trình tăng trưởng của Nông Sản Việt Thiên.

 

CEO Trần Quốc Tới

 

Thành lập từ năm 2008, Công ty TNHH SX TM DV Việt Thiên là một trong những Công ty thành viên thuộc tập tập đoàn ZenGroup. Với kinh nghiệm đầu tư hơn 15 năm, ZenGroup đang quản lý tài sản BĐS hơn 50 triệu đô (USD) tại Việt Nam và nhiều khoản ủy thác, dự án đầu tư vào nhiều loại hình bất động sản như Resort, khách sạn, biệt thự ven biển,… ZenGroup hiện đang tăng trưởng không ngừng và là Tập đoàn đầu tư đa ngành phát triển vượt trội tại Việt Nam.

Nông Sản Việt Thiên khởi đầu từ 1 đơn vị kinh doanh chế biến trà truyền thống, là 1 trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất trà, cafe,… tại Việt Nam. Với sự tăng trưởng vượt bậc, Việt Thiên lần lượt mở rộng thương hiệu khắp các tỉnh thành Việt Nam với mục tiêu sứ mệnh “mang đến cho người tiêu dùng trong và ngoài nước nguồn nông sản sạch và chất lượng”.

 

Nhà máy Việt Thiên (2008)

 

Sau hơn 12 năm hoạt động ở lĩnh vực nông sản. Việt Thiên tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm nông sản uy tín - chất lượng cho hơn 50 triệu người dùng tại Việt Nam và trên khắp Thế Giới - Việt Thiên đang chứng tỏ vị thế của mình, mang mặt hàng nông sản Việt Nam ra quốc tế. Tạo sự khẳng định nông sản chất lượng - uy tín- sạch, gia tăng giá trị mặt hàng nông sản thương hiệu Việt. 

Mục tiêu Việt Thiên đang hướng đến là đẩy mạnh quá trình sản xuất, xuất khẩu, xây dựng hệ thống nhân sự, đầu tư trang thiết bị, công nghệ tiên tiến, đơn giản hóa công cụ thanh toán nhưng vẫn đảm bảo an toàn về thông tin của người sử dụng. Nhằm phục vụ đáp ứng nhu cầu đời sống, cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

Bên cạnh chú trọng vào phát triển sản xuất các sản phẩm nông sản trà, ớt hay các loại đậu,… Việt Thiên đang tích cực nghiên cứu và đẩy mạnh xuất khẩu cà phê ra thị trường Quốc Tế . Trong thời gian sắp đến, Việt Thiên sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm Cà phê phiên bản mới hoàn toàn từ loại hạt Robusta với thương hiệu Mova Coffee - Mở đầu Câu chuyện, một thức uống cà phê hòa tan được đầu tư & nghiên cứu kỹ lưỡng.


Mức độ hài lòng chất lượng sản phẩm, sự tin dùng của khách hàng, các đối tác trong nước và Quốc Tế là một trong những tiêu chí quan trọng giúp Việt Thiên được đề cử nằmtrong “Top10 - Sản Phẩm Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng Năm 2022”.

PV

Liên kết hữu ích