Bảo Vệ Đại An Ninh xuất sắc lọt Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022

Bảo Vệ Đại An Ninh xuất sắc lọt Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Đại An Ninh được thành lập từ năm 2011 bởi Các Lãnh đạo nguyên là những Sĩ quan trong lực lượng Công An, Quân đội, dày dạn kinh nghiệm đã có nhiều năm quản lý điều hành trong lĩnh vực Bảo vệ - vệ sĩ.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển Công ty bảo vệ Đại An Ninh hiện nay là một trong những nhà cung cấp Dịch Vụ Bảo Vệ hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại Công ty đã và đang cung cấp Dịch Vụ Bảo Vệ an toàn cho nhiều đối tác và khách hàng trong và ngoài nước . Đồng thời cũng là đơn vị luôn đồng hành cùng các Doanh nghiệp ngày càng phát triển củng cố niềm tin.

 

 

Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Bảo vệ Đại An Ninh luôn lấy tiêu chí “Phòng ngừa từ trước – Ngăn chặn từ xa” làm kim chỉ nam để làm việc và hành động cống hiến cho khách hàng và đối tác, xây dựng thương hiệu Bảo vệ Đại An Ninh ngày càng vững mạnh.

 

Đại diện Công ty TNHH Dịch vụ Bảo Vệ Đại An Ninh nhận chứng nhận Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

 

 

Do những cống hiến và những thành quả đã đạt được nên ngày 21/05/2022 Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Đại An Ninh đã xuất sắc được Liên hiệp Khoa học Phát triển tại Doanh nghiệp Việt Nam, Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á chứng nhận đạt giải thưởng danh giá - Thương hiệu dẫn đầu Việt nam Top 50. Đây là chương trình được  tổ chức lần thứ 9 công bố Thương hiệu Dẫn Đầu Việt Nam – Viet Nam Leading Brands 2022 được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành TP.HCM . Chương trình này được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, dẫn đầu Việt Nam đã nhận được nhiều sự tín nhiệm của các Doanh nghiệp, nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước.

PV

Liên kết hữu ích