MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN CAO CẤP PPA VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIÊU BIỂU CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG 2022

Doanh Nhân trẻ tài năng, năng động và giàu nhiệt huyết với nụ cười rạng rỡ – đó là những gì người ta có thể cảm nhận được ngay từ lần đầu gặp gỡ doanh nhân Hoàng Thị Hồng Lợi– chủ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp PPA

Khởi nghiệp với đam mê mang sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả tới tất cả mọi người, với quan niệm không chỉ phụ nữ mới cần làm đẹp cánh mày râu cũng cần chăm chút hơn về vẻ bề ngoài để có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống . Từng thành công ở 1 vị trí nhà phân phối độc quyền nhiều nhãn hiệu lớn  gây tiếng vang lớn, nhưng không có con đường nào trải đầy hoa hồng, không có chông gai, với niềm đam mê kinh doanh doanh nhân Hoàng Thị Hồng Lợi  bước chân qua ngành mỹ phẩm với mong muốn đem sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng, an toàn và có giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt. Có mặt ngoài thị trường chỉ hơn 3 tháng nhưng bằng sự hiệu quả ngay trong thời gian ngắn sử dụng đã để lại ấn tượng và sự “tin tưởng” trong lòng khách hàng để rồi tiếp tục quay trở lại sau nữa là cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp… của mình.

 

 

Nói về cơ duyên đã đưa mình đến với con đường làm đẹp, chị chia sẻ: “Có lẽ không phải tôi chọn nghề mà chính nghề đã chọn tôi. Từ ngày còn nhỏ, tôi đã yêu thích các công việc làm đẹp, luôn tự biết chăm sóc ngoại hình đẹp theo phong cách và còn biết cách chăm sóc người thân trong gia đình. Từ sở thích dần trở thành niềm đam mê đã nuôi dưỡng tâm hồn tôi những năm tháng trưởng thành: Luôn hướng tới cái đẹp, sự hoàn hảo”.

 

Nhận thấy xã hội ngày càng phát triển, phụ nữ hiện đại có xu hướng muốn hoàn thiện bản thân mình hơn từ vẻ đẹp tâm hồn cho đến vẻ đẹp ngoài hình thể, trong đó việc sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ có lẽ là điều mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn có được. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm kém chất lượng được bày bán tràn lan, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người sử dụng. Giữa rừng mỹ phẩm bạt ngàn ấy, thật khó có thể tìm mua được cho mình sản phẩm thực sự hiệu quả, uy tín và chất lượng. Chính điều này lại càng thôi thúc lòng đam mê và mong muốn cho ra đời một dòng mỹ phẩm chất lượng, an toàn mang thương hiệu Việt. Từ đó, Chị đã quyết tâm đầu tư thời gian, công sức, không ngừng nỗ lực tìm tòi, học hỏi để nghiên cứu về mỹ phẩm làm đẹp. Bằng niềm đam mê, tâm huyết, sau nhiều năm tích lũy trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã mang đến cho phái đẹp nhiều dòng sản phẩm làm đẹp phong phú như:  kem trị mụn, nám tàn nhang ban ngày & ban đêm, serum tế bào gốc.. mang thương hiệu PPA .Có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ.

 

 

 

 

 

 

Các sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu mỹ phẩm PPA đều được kiểm nghiệm an toàn của bộ y tế  trước khi tung ra thị trường. Không những vậy với nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên kết hợp cùng đội ngũ nhân viên sản xuất mỹ phẩm giàu kinh nghiệm tạo nên một sản phẩm không chỉ chất lượng từ bên trong mà bao bì sản phẩm cũng vô cùng sang trọng không khác các sản phẩm nhập khẩu  có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cũng chính vì lý do này mà ngay từ khi sản phẩm bắt đầu tung ra thị trường đã có một lượng khách hàng thân thiết và hệ thống phân phối khá ấn tượng so với các đơn vị cùng ngành khác.

 

Với tiêu chí hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa thành công”, các sản phẩm mỹ phẩm PPA do hệ thống doanh nhân Hoàng Thị Hồng Lợi bán ra ngày càng khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu của mình và nỗ lực hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành, tin cậy chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và làm đẹp của phụ nữ Việt Nam. Với kinh nghiệm bán hàng nhiều năm,  Chị luôn  có một lượng khách hàng thân thiết khá đông, không phải công ty nào cũng có được, từ các spa, thẩm mỹ viện, tới các tiệm làm tóc, làm nail trên cả nước. Với chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính vì điều này chị luôn mong muốn tạo điều kiện cho các khách hàng, cửa hàng , cộng tác viên ... tham gia vào hệ thống mỹ phẩm PPA, ngoài việc giúp các khách hàng có nguồn thu nhập ổn định các khách hàng còn được tham gia vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, được hưởng các mức ưu đãi hấp dẫn, được chia sẻ các kinh nghiệm và cơ hội hợp tác trong kinh doanh …Hiện tại thì hệ thống đại lý, chi nhánh nhà phân phối của vị Giám đốc trẻ tuổi này đã phân bố khắp cả nước, để có được sự phát triển như ngày hôm nay ngoài yếu tố sản phẩm chất lượng mẫu mã đa dạng bắt mắt thì việc tạo ra một môi trường kinh doanh và hợp tác của mình đối với toàn hệ thống đại lý, chi nhánh với chính sách khen thưởng cho những cá nhân cũng như tập thể có thể tích xuất sắc cũng rất quan trọng cho sự phát triển của hệ thống

Ngày 22/10/2022 vừa qua Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Cao Cấp PPA vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á Thái Bình Dương 2022 điều này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nhân trẻ Hoàng Thị Hồng Lợi  cùng tập thể nhân viên trong trong toàn hệ thống, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu của sản phẩm trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

 

 

với tâm niệm “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” đó chính là triết lý kinh doanh sâu sắc của  doanh nhân trẻ thành đạt này  vẫn luôn nhắn nhủ đến các cộng sự, các chị em đang ngày ngày gắn bó, đồng hành cùng mình trên con đường sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp. Theo đó, với mong muốn tất cả chị em phụ nữ ai cũng có cơ hội được sử dụng sản phẩm mỹ phẩm an toàn, chất lượng, để mỗi chị em phụ nữ đều là những “bông hoa ngát hương” toát ra từ vẻ đẹp, thần sắc tươi tắn, chị mong muốn ngày càng mở rộng thêm nhiều chi nhánh, đại lý hơn nữa.

PV

Liên kết hữu ích