Mỹ phẩm ATS xuất sắc trở thành Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á năm 2018

Giải thưởng này là lời khẳng định về chất lượng, hiệu quả cũng như sự phát triển của các dòng sản phẩm mỹ phẩm ATS nói riêng và Công ty TNHH Mỹ phẩm ATS Việt Hàn nói chung.

 

 

Giám đốc Phạm Thị Thủy rạng rỡ với giải thưởng cao quý dành cho Mỹ phẩm ATS

 

Vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, Mỹ phẩm ATS vinh dự đạt được danh hiệu top 10 “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á năm 2018– ASIA PACIFIC FAMOUS BRANDS AND LABELS 2018”, do Hội Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Chương trình này được thực hiện với mục đích khảo sát, chọn lọc ra 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á, tiêu biểu về sự phát triển bền vững. Qua đó, nhằm khích lệ các doanh nghiệp, công ty nỗ lực hơn nữa trong việc xây dựng quy chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

 

 

Giải thưởng lần này đối với Mỹ phẩm ATS là lời khẳng định chắc chắn về chất lượng, sự an toàn và khả năng phát triển bền vững

 

 

Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực đáng tự hào cho mỗi doanh nghiệp trong cả quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

 

 

Giám đốc Phạm Thị Thủy rạng rỡ với giải thưởng cao quý dành cho Mỹ phẩm ATS

 

 

Giám đốc Phạm Thị Thủy và nhân viên công ty rạng rỡ với giải thưởng cao quý dành cho Mỹ phẩm ATS 

 

 

Giám đốc Phạm Thị Thủy rạng rỡ với giải thưởng cao quý dành cho Mỹ phẩm ATS 

 

Giải thưởng top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á năm 2018 thực sự là một dấu mốc quan trọng đối với Công ty TNHH Mỹ phẩm ATS Việt Hàn. Với khát vọng vươn mình trở thành “người bạn” không thể thiếu của chị em phụ nữ, Mỹ phẩm ATS từng bước khẳng định vai trò và chất lượng dẫn đầu.

 

Là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên với sứ mệnh mang đến giá trị thật trong việc chăm sóc và tái tạo và duy trì vẻ thanh xuân cho làn da người Việt. Các sản phẩm Mỹ phẩm ATS chính là sự kết tinh các yếu tố cân bằng trong phối hợp các thành phần được chiết xuất từ thảo mộc được cung cấp bởi các nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu thế giới cùng ứng dụng tiên tiến nhất của khoa học phương Tây, tạo nên những sản phẩm vượt trội và hoàn hảo nhất cho mọi làn da. Với mục tiêu giúp chị em phụ nữ trở nên tự tin hơn và xinh đẹp hơn. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên, hiệu quả, an toàn và thân thiện. Là địa chỉ cung cấp những sản phẩm làm đẹp chính hãng, tin cậy và uy tính, mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

 

 

 

Giám đốc Phạm Thị Thủy rạng rỡ với giải thưởng cao quý dành cho Mỹ phẩm ATS

 

Bà Phạm Thị Thủy, giám đốc Công ty TNHH Mỹ phẩm ATS Việt Hàn vinh dự đại diện hệ thống nhận giải thưởng cao quý này. Tại buổi lễ trang trọng này, giám đốc Phạm Thị Thủy cho biết: “Tôi vô cùng tự hào về sự phát triển và uy tín được tin dùng tuyệt đối của Mỹ phẩm ATS. Đây là cơ hội và cũng là thách thức đối với Công ty TNHH Mỹ phẩm ATS Việt Hàn trong công cuộc cho ra đời những sản phẩm dẫn đầu, đáp ứng nhu cầu của đại đa số chị em phụ nữ”.

 

 

Mọi thông tiên liên hệ:

Công ty Mỹ Phẩm ATS Việt Hàn

55N, Ấp 10, đường Nguyễn Kim Cương, Tân Thạnh Đông, Củ Chi

TP Hồ Chí Minh

Website: http://myphamats.com/  -  http://myphamats.vn

 

 

doanhnghiepvn.org

Liên kết hữu ích