NÔNG SẢN VIỆT THIÊN ĐƯỢC VINH DANH: TOP 10 – THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2022

Trải qua những thẩm Định khắt khe, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Việt Thiên (Nông Sản Việt Thiên) đã vượt qua nhiều tên tuổi khác để lọt vào “Top 10 – Thương Hiệu Sản Phẩm Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2022”

Ngày 23/07 vừa qua, sự kiện Thương hiệu xuất sắc Châu Á do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng các Liên hiệp khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức – vừa vinh danh doanh nghiệp Việt Nam uy tín, chất lượng.

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm xây dựng, khuyến khích các thương hiệu, tổ chức doanh nghiệp đã có nỗ lực đưa đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, uy tín. Hoạt động này tạo động lực cho các doanh nghiệp không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, đảm bảo tính ổn định chất lượng an toàn cho người sử dụng đồng thời mang đến cho người tiêu dùng sự tin cậy, cải thiện và góp phần phát triển nền Kinh tế - xã hội cả nước.

Tại buổi lễ, Công ty TNHH SX TM DV Việt Thiên vinh hạnh được vinh danh trong hạng mục “Top 10 – Thương Hiệu Sản Phẩm Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2022” và trở thành một trong số ít thương hiệu sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng tin dùng.

 

Ông Trần Quốc Tới (ở giữa) nhận “Top 10 – Thương Hiệu Sản Phẩm Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng 2022”

Với phương châm “Mở rộng mặt hàng nông sản Việt, mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam và trên Thế Giới một nguồn nông sản sạch và chất lượng”, Việt Thiên luôn nỗ lực cải thiện về nhân lực, chất lượng, mở rộng nhiều địa điểm phân phối, đại lý, tạo chính sách hợp lý. Hơn hết là chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình giao dịch, củng cố uy tín thương hiệu, tạo niềm tin với khách hàng toàn quốc.

Thành lập vào năm 2008, với hơn 12 năm kinh nghiệm, thương hiệu Nông Sản Việt Thiên chuyên sản xuất, khi doanh, xuất khẩu các sản phẩm nông sản. Việt Thiên đã cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm nông sản đảm bảo chất lượng, tốt nhất đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng trong và ngoài nước.

 

Ông Trần Quốc Tới CEO Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Việt Thiên

Ông Trần Quốc Tới, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Việt Thiên cho biết: “giải thưởng “Top 10- Thương hiệu Sản Phẩm Chất Lượng Vì Người Tiêu Dùng” không chỉ là thành tích tự hào, mà còn là cột mốc quan trọng cho cả công ty Việt Thiên. Thành tích này là động lực khích lệ lớn đối với toàn thể cán bộ nhân viên trong toàn công ty.”

Ngoài chất lượng, giá cả hợp lý, thông tin xuất xứ nguồn hàng rõ ràng, thì chính sách hậu mãi, kết nối chăm sóc khách hàng chính là ưu điểm để người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn Thương hiệu Nông Sản Việt Thiên. Việt Thiên sẽ không ngừng phát triển, nâng cao về tiềm lực kinh tế, con người để đáp ứng đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời hướng đến giải quyết việc làm, phát triển nền kinh tế ổn định cho người nông dân.

Nông Sản Việt Thiên: https://vietthien.com/

Công ty TNHH SX TM DV Việt Thiên: https://vietthien.com/

PV

Liên kết hữu ích