Hội nghị - Hội thảo

TNPM tiên phong chuyển đổi số trong quản lý vận hành bất động sản

Cách mạng 4.0 đã khiến công tác quản lý bất động sản (BĐS) theo cách truyền thống bị lỗi thời, TNPM đã và đang có những bước đi quyết liệt trong chuyển đổi số để thích ứng, tối ưu hóa hoạt động.

Xem tiếp...

Công ty cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Tiến Phương: Không ngừng nỗ lực phụng sự cộng đồng bằng tất cả cái Tâm và trách nhiệm

Xã hội ngày càng phát triển cũng là lúc mà nhu cầu làm đẹp hoặc chăm sóc sức khỏe của con người cũng tăng lên. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trong việc chăm sóc sức khỏe cùng với mong muốn đóng góp công sức nhỏ bé trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, vợ chồng doanh nhân Lê Tấn Sang và Nguyễn Huỳnh Anh đã cùng nhau chung tay gây dựng nên Công ty cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Tiến Phương - đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe Uy tín - Chất lượng hàng đầu.

Xem tiếp...

THẨM MỸ VIỆN AURA TIÊN PHONG CHẤT LƯỢNG – KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Vừa qua, tại nhà hát Bến Thành, Thẩm mỹ viện Quốc tế Aura vinh dự đạt được danh hiệu top 10 “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á năm 2018 – ASIA PACIFIC FAMOUS BRANDS AND LABELS 2018”, do Viện Khảo Sát Đánh Gía Chỉ Số Cạnh Tranh tổ chức.

Xem tiếp...

ĐẠI THIÊN – CHẤT LƯỢNG THAY LỜI NÓI Công Ty TNHH TM DV Đòi Nợ Đại Thiên thành lập với mong muốn giúp quý khách hàng giải quyết những vấn đề ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Doanh Nghiệp

Công Ty TNHH TM DV Đòi Nợ Đại Thiên thành lập với mong muốn giúp quý khách hàng giải quyết những vấn đề ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Doanh Nghiệp trong lĩnh vực tài chính, giúp chủ doanh nghiệp thu hồi nợ một cách hiệu quả mà không làm mất lòng khách hàng.

Xem tiếp...

N- WHITE SKIN – TỰ HÀO VINH DANH THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC – SẢN PHẨM DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2018

Ngày 26/8/2018 vừa qua, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Mỹ phẩm trắng da cao cấp N-White Skin đã vinh dự được vinh danh trong Chương trình “Thương hiệu xuất sắc - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng lần V – năm 2018” do Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Trung tâm đánh giá sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tổ chức được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh.

Xem tiếp...

Đại học khởi nghiệp - nền tảng để đào tạo những trí thức làm chủ KH&CN

Các trường Đại học (ĐH) cần phải tự biến hình trở thành những ĐH khởi nghiệp để có thể hoàn thành sứ mệnh lớn lao, đào tạo cho những trí thức Việt Nam là người biết làm chủ công nghệ chứ không phải là nô lệ của công nghệ.

Xem tiếp...

Nhà khoa học nhí và những sáng tạo từ thực tế cuộc sống

Một cậu học trò mới lớp 6 đã sáng tạo hệ thống hồ bơi thông minh giúp bạn mình yên tâm tắm sông mà không sợ bị đuối nước. Sản phẩm đã gây được ấn tượng với ban giám khảo tại cuộc thi sáng tạo thanh thiếu nhi TP.HCM năm 2016.

Xem tiếp...

Công trình giáo dục và bảo tồn di sản Hát then đàn tính- Nhà thơ Đặng Ngọc Thanh

Sinh ra tại mảnh đất miền Trung Thanh Hóa nắng gió, nhưng tuổi thơ êm đẹp nhất của bà lại gắn bó với Đơn Dương (Lâm Đồng) thơ mộng và thành phố sôi động Hồ Chí Minh

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích