Diễn đàn DN

Cơ Sở Sản XuấtSản Phẩm Cao Cấp Goldvinh dự đạt giải Top 100 Thương Hiệu Uy Tín Sản Phẩm Chất Lượng Dịch Vụ Tin Dùng 2018

Từ xưa đến nay, ngũ cốc luôn được biết đến và sử dụng như một loại thực phẩm quan trọng cho bữa ăn hằng ngày. Và tác dụng của bột ngũ cốc được nhắc đến nhiều như bột ngũ cốc tăng cân, giảm cân, tốt cho mẹ bầu mang thai, bột ngũ cốc lợi sữa, bộ ngũ cốc cho bệnh nhân tiểu đường cao huyết áp, bột ngũ cốc cho trẻ suy dinh dưỡng, trẻ ăn dặm, tăng chiều cao, cho người ăn kiêng. Bột ngũ cốc cung cấp chất béo, chất xơ cùng các vitamin như B1, B2, B3, B6...Các nguyên tố vi lượng như canxi, sắt, magiê, selen, glutathion (GSH), kali và natri. Tăng cường trí nhớ, giảm cholesterol trong máu, bổ tâm tỳ, dễ ngủ, ăn ngon miệng. Bổ gan, tim, tiêu nóng, giải độc, giảm thâm nám, cung cấp vitamin C, làm đẹp, sáng, mịn da, trị mụn, chống oxy hóa.Do đó, thị trường ngũ cốc tại nước ta đã và đang mở rộng quy mô hơn bao giờ hết.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN SKY WHITE – MANG BẦU TRỜI LÀM ĐẸP ĐẾN BÊN BẠN

Trong xu hướng phát triển của các dòng mỹ phẩm nội ngoại nhập hiện nay, để tìm được một dòng mỹ phẩm uy tín, an toàn và có hiệu quả làm đẹp cao trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Mong ước tìm ra và kiểm chứng được các dòng sản phẩm phù hợp với mình lại có tác dụng làm đẹp thấy rõlà mong mỏi của mọi bạn gái.

Xem tiếp...

NỮ TƯỚNG THỜI BÌNH ĐẶNG THỊ HUYỀN TRANG VÀ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM NGỌC LẠC

Ngày 1 tháng 7 tại nhà hát Bến Thành,Công ty TNHH Ngọc Lạc vinh dự đạt danh hiệu TOP 50 THƯƠNG HIỆU UY TÍN 2018. Buổi lễ được tổ chức long trọng tại nhà hát Bến Thành và được truyền hình trực tiếp trên khênh HTV1. Đây là phầnthưởng xứng đáng cho sự nỗ lực không mệt mỏi của nữ doanh nhân Đặng Thị Huyền Trang – Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Ngọc Lạc.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM DORIS- VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU THƯƠNG HIỆU ƯA CHUỘNG CỦA NĂM

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM DORIS tọa lạc tại 237 Khóm Vĩnh Chánh, Phường Châu Phú, Huyện Châu Đốc Tỉnh An Giang là một trong những nhà sản xuất và cung cấp mỹ phẩm chất lượng, uy tín không chỉ tại địa bàn tỉnh An Giang mà còn phát triển, phân phối rộng khắp trên thị trường toàn quốc.

Xem tiếp...

Doanh Nhân Nguyễn Thị Vi rạng rỡ trong buổi lễ tôn vinh Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2018

“Doanh Nhân Nguyễn Thị Vi vinh dự được phong tặng bằng khen Top 30 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt với chữ “Tâm” ,chữ “Tín” của 1 nhà lãnh đạo đầy bản lĩnh và xuất sắc trong năm vừa qua.”

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích