Diễn đàn DN

Giấc mơ lớn về cà phê của người sáng lập Barista School

Mang cà phê Việt ra thế giới và thay đổi cách nhìn về giá trị nghề pha chế cà phê tại Việt Nam. Đó là ước mơ và cũng là sự mệnh của những người sáng lập Barista School.

Xem tiếp...

CÔNG TY TNHH TM DƯỢC MỸ PHẨM GREEN QUEEN VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

Doanh Nhân trẻ điển trai, tài năng, năng động và giàu nhiệt huyết với nụ cười rạng rỡ – đó là những gì người ta có thể cảm nhận được ngay từ lần đầu gặp gỡ doanh nhân Nguyễn Thanh Lộc – Giám đốc CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC MỸ PHẨM GREEN QUEEN.

Xem tiếp...

Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường vinh dự lọt top “Thương hiệu Xuất sắc châu Á 2022”

Tại Lễ trao giải “Thương hiệu Xuất sắc châu Á” lần thứ 8 diễn ra vào tháng 7/2022 vừa qua, Công ty TNHH Thể thao Thiên Trường vinh dự lọt TOP 10 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bảo trợ.

Xem tiếp...

Công ty ghế massage Oreni nhận giải “Thương hiệu xuất sắc Châu Á lần thứ 8 - 2022”

Với những nỗ lực không ngừng, Công ty TNHH Oreni Việt Nam lọt vào top các thương hiệu uy tín xuất sắc của Châu Á lần thứ 8.

Xem tiếp...

“Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á Lần 08-2022” gọi tên ĐẠI VIỆT PLASTIC

Vừa qua, tại sự kiện “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á Lần 08-2022” ngày 23/07/2022 tại Nhà hát Bến Thành (Q.1, TP.Hồ Chí Minh). Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nhựa Đại Việt đã xuất sắc nhận được danh hiệu “Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á”.

Xem tiếp...

AMEFLU được vinh danh “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022”

Đáp ứng nhiều tiêu chí của Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á như thương hiệu đầu ngành, sản phẩm chất lượng cao, có nhiều đóng góp cho cộng đồng..., thuốc cảm cúm AMEFLU đã vượt trên hàng trăm thương hiệu tham gia xét duyệt và vinh dự nhận giải “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022”.

Xem tiếp...

Đại Việt Plastic vinh dự nhận được danh hiệu “Huy chương vàng sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng cho thương hiệu CASARY”

Ngày 23/07/2022 tại Nhà hát Bến Thành (Q.1, TP.Hồ Chí Minh), tại lễ trao giải “Thương hiệu Xuất Sắc Châu Á Lần 08-2022”. Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nhựa Đại Việt đã vinh dự nhận được danh hiệu “Huy chương vàng sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng cho thương hiệu CASARY”

Xem tiếp...

Đại Việt Plastic xuất sắc nhận được “Huy chương vàng sản phẩm chất lượng vì người tiêu dùng cho thương hiệu ECOPLAST”

Với tư cách là một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành vật liệu nội thất, Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Nhựa Đại Việt với các sản phẩm chất lượng cao, trong đó phải kể đến Tấm nhựa nội thất ECOPLAST. Nó đã trở thành thương hiệu quen thuộc và có được sự tín nhiệm của các xưởng sản xuất cũng như người tiêu dùng Việt.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích