Diễn đàn DN

THƯƠNG HIỆU GHẾ MASSAGE KAZUKO – TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á NĂM 2022

KAZUKO vinh dự khi nhận được đề cử cho giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á Năm 2022 do Viện Nghiên Cứu Kinh Tế Châu Á phối hợp cùng Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam đồng chủ trì. Chương trình nhằm tôn vinh và ghi nhận những doanh nghiệp lâu năm được người tiêu dùng tin tưởng đánh giá chất lượng.

Xem tiếp...

J&T Express được vinh danh “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022”

Đáp ứng nhiều tiêu chí như nhận diện thương hiệu, sản phẩm dịch vụ chất lượng, các hoạt động cộng đồng,... thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express Việt Nam đã vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2022.

Xem tiếp...

KHU PHỨC HỢP SUNSET SANATO PHÚ QUỐC VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU “TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022”

Khu phức hợp du lịch, nghỉ dưỡng Sunset Sanato là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất tại Phú Quốc. Tọa lạc tại Trung tâm Bắc Bãi Trường (Phú Quốc), với vị thế tựa sơn hướng thủy, Sunset Sanato được thiên nhiên ưu ái trở thành “nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc”.

Xem tiếp...

CEO NGUYỄN THỊ ANH THƯ VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG NHÀ LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

Khi bước chân đến Đảo ngọc Phú Quốc, chắc hẳn du khách nào cũng biết đến “Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc” và “Nơi các tín đồ du lịch check in sống ảo bậc nhất tại Phú Quốc”. Không nơi nào khác, chính là khu phức hợp nghỉ dưỡng Sunset Sanato. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau đó có bàn tay tài hoa, điều hành từ nữ CEO tài năng chị Nguyễn Thị Anh Thư.

Xem tiếp...

TẬP ĐOÀN SƠN HÀ LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2022

Sơn Hà tiếp tục khẳng định vị thế của Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu khu vực khi năm 2022 vinh dự lọt Top 10 thương hiệu xuất sắc châu Á.

Xem tiếp...

Mr. Tom Peng - CEO Công ty Mediastep Software Vietnam - Người sáng lập Giải pháp Thương mại Điện tử toàn diện GoSELL.

“Giúp bạn bán hàng nhiều hơn” - Là khẩu hiệu mà ông Tom Peng đã đặt ra cho công ty của mình. Với mục tiêu mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng, Tom mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp Việt trong hành trình chinh phục thị trường của họ. Đặt chân đến Việt Nam từ hơn 11 năm trước theo sự phân công của công ty lúc bấy giờ, Tom đã nhanh chóng phải lòng đất nước Việt Nam với tiềm năng phát triển mạnh mẽ và một thị trường trẻ đầy năng động.

Xem tiếp...

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KINH WOOD VINH DỰ ĐẠT DANH HIỆU TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022

Sáng 21/5, Thương hiệu Thớt Gỗ KINGWOOD đã được vinh danh là Top 50 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022 do Viện Nghiên cứu Kinh Tế Châu Á, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh và Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam đánh giá kết quả kinh doanh và phát triển trong năm 2022.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích