Diễn đàn DN

CHARME PERFUME ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA DẪN ĐẦU VIỆT NAM

Được thành lập vào tháng 10 năm 2016 với tiêu chí CHARME PERFUME – Nước hoa PHÁP cho người Việt, CHARME PERFUME đã tạo ra sản phẩm nước hoa có chất lượng tốt, sánh ngang với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhưng giá thành rẻ phù hợp, giúp tất cả người Việt Nam mọi phân khúc khách hàng đều dễ dàng sử dụng được. Với nỗ lực trong suốt 6 năm qua, nước hoa Charme Perfume đã nhanh chóng vươn mình, khẳng định được tên tuổi trên thị trường nước hoa tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng nhiệt tình đón nhận và đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng.

Xem tiếp...

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN TÂY ĐÔ VINH DỰ NHẬN DANH HIỆU “ TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022”

Ngày 21/05/2022, tại Nhà Hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ Phần PHÂN BÓN TÂY ĐÔ đã vinh dự đạt danh hiệu tầm cỡ khu vực - Top 50 “Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022”. Giải thưởng dựa trên đánh giá về uy tín thương hiệu dẫn đầu với chất lượng sản phẩm dịch vụ và chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho đất nước trong thời kì hội nhập kinh tế toàn cầu. Vượt qua hàng trăm thương hiệu tiêu biểu, Phân Bón Tây Đô đã được Hội đồng Thẩm định đánh giá cao và vinh danh tại buổi Lễ công bố và trao giải.

Xem tiếp...

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ THAVICO vinh dự nằm trong top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam 2022

Ngày 21/5, Lễ vinh danh Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam - Vietnam Leading Brands 2022 đã được tổ chức tại nhà hát Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam thẩm định hồ sơ, cấp và giám sát chất lượng. Trải qua công cuộc khảo sát kỹ lưỡng, Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ THAVICO - một trong các đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực Tư vấn quản lý doanh nghiệp và Kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch tại Việt Nam đã đầy đủ tiêu chuẩn nằm trong Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam.

Xem tiếp...

SUNJIN- HÀNH TRÌNH GẦN 50 NĂM XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU TRONG NGÀNH CHĂN NUÔI – THÚ Y VÀ THỰC PHẨM

Sunjin tự hào là thương hiệu uy tín dẫn đầu Hàn Quốc, tại Việt Nam, Sunjin chiếm lĩnh thị phần trong ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi – thủy sản, hệ thống trang trại (heo, gà, tôm, bò), kinh doanh thịt (heo, bò, gà) và phân phối thuốc thú y. Đến nay, Sunjin đã và đang phát triển đẩy mạnh quy mô mở rộng toàn cầu, cung cấp các sản phẩm chăn nuôi – thủy sản, thực phẩm an toàn, chất lượng đến tay khách hàng với mức năng suất và tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới.

Xem tiếp...

Behomes nhận cúp TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022

Với mô hình sở hữu chung bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam, Công ty cổ phần BEHOMES đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trên hướng đi tiên phong này. Đặc biệt Behomes được ghi nhận là doanh nghiệp dẫn đầu 2022 với việc đón nhận chứng nhận danh giá - “TOP 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022”.

Xem tiếp...

FDAO GROUP HÂN HẠNH NHẬN CÚP TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM

Ngày 21/05/2022, tại Nhà hát Bến Thành - Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần tập đoàn FDAO đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 "Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022" - Vietnam Leading Brands 2022 lần thứ IX.

Xem tiếp...

Wall Street English: Trung tâm tiếng Anh hàng đầu Việt Nam cho mọi học viên từ 16 tuổi

Thành lập năm 1972, Wall Street English là thương hiệu tiếng Anh lâu đời và uy tín trên thế giới. Có mặt tại Việt Nam năm 2013, Wall Street English đã tạo tiếng vang lớn khi là một trong những trung tâm Anh ngữ tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại trong việc đào tạo tiếng Anh cho người bận rộn.

Xem tiếp...

VINA E&C VINH DỰ ĐÓN NHẬN TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM

Ngày 21/05/2022, tại Nhà hát Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Vina E&C đã vinh dự đạt danh hiệu Top 10 “Thương Hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2022” – Lần thứ IX.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích