Kết nối

Moana Cosmetic – Mỹ phẩm đạt chuẩn chất lượng cGMP- ASEAN

Với hy vọng sẽ mang lại những sản phẩm nội đạt chuẩn quốc tế, bà Mã Thị Trung Dung, Giám đốc Công ty TNHH SX TM XNK Dược phẩm 4U VIBAN đã nghiên cứu thành công và cho ra đời các dòng sản phẩm với thương hiệu “Mỹ phẩm Moana”đạt tiêu chuẩn chất lượng cGMP- ASEAN để tung ra thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Xem tiếp...

CẨM NHUNG – BÔNG HỒNG VÀNG CỦA HỆ THỐNG BODY COLLAGEN X3

Vốn là người có yêu thích kinh doanh cộng với những trải nghiệm thực tế bản thân về một dòng sản phẩm rất hữu ích và nhìn thấy cơ hội từ thị trường bán hàng online rất tiềm năng, Huỳnh Thị Cẩm Nhung đã nhen nhóm lên ý tưởng khởi nghiệp bắt đầu từ chính dòng sản phẩm mình đã trải nghiệm để thỏa niềm đam mê kinh doanh và vẽ nên một trang mới trong cuộc đời mình.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM SARA BP- SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO PHÁT ĐẸP

Như chúng ta đã biết trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau nhưng không rõ nguồn gốc từ đâu. Vì vậy, dẫn đến các loại kem trộn, hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng ồ ạt ra đời.

Xem tiếp...

POLOWINDOW – CỬA NHÔM CỦA THỜI ĐẠI MỚI

Với hơn 20 năm đồng hành và phát triển, Công Ty Cồ Phần Đông Quang đã cho ra đời dòng sản phầm cửa nhôm cao cấp mang thương hiệu Polowindow. Polowindow là một trong những thương hiệu cửa nhôm cao cấp tự hào đón nhận giải thưởng “Thương Hiệu Xuất Sắc – Excellent Brand 2017” do Hội Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Công Nghệ Việt Nam trao tặng. Đây cũng là sự khẳng định thương hiệu và chất lượng của đội ngũ Polowindow trong suốt thời gian qua.

Xem tiếp...

Tận tâm - uy tín và chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu để phát triển bền vững của Vân Anh Spa - Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao T&T

Với tâm niệm “ Thành công không phải là định mệnh mà nó là quá trình làm việc cần cù và có kỷ luật” hay “ Yêu nghề - nghề không phụ” đó là kim chỉ nam để hướng tới mục tiêu xây dựng thương hiệu Vân Anh Spa – Viện Thẩm mỹ công nghệ cao T-T do doanh nhân Hàn Ngọc Vân Anh sáng lập.

Xem tiếp...

BB WHITE – Mang sức sống đến cho làn da phụ nữ

Trãi qua nhiều khó khăn, thử thách, xuất thân trên mãnh đất Cần Thơ không ít khó khăn, nữ Doanh Nhân Dương Thị Trúc Linh với niền đam mê và sự quyết tâm ham học hỏi bất tận đã gạt hái không ít thành công ở ngành làm đẹp. Cô hiện sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp độc quyền mang tên BB White, được đông đảo giới trẻ quan tâm ủng hộ.

Xem tiếp...

Doanh nhân Lê Thị Thúy Hằng: Ngã rẽ sang một lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới và những thành công của doanh nhân.

“CON ĐƯỜNG DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG SẼ TRẢI QUA MUÔN NGÀN KHÓ KHĂN VẤT VẢ - TRONG ĐÓ CÓ CẢ MÁU VÀ NƯỚC MẮT, CHỈ CẦN BẠN KIÊN TRÌ VÀ QUYẾT TÂM NỖ LỰC HẾT MÌNH THÌ KHÔNG CÓ KHÓ KHĂN VÀ THỬ THÁCH NÀO CÓ THỂ NGĂN CẢN BƯỚC CHÂN CỦA BẠN ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG NHỮNG THÀNH QUẢ NGÀY HÔM NAY SẼ LÀ ĐỘNG LỰC GIÚP MÌNH PHẤN ĐẤU HƠN NỮA TRONG NGÀY MAI” – Đây là những chia sẻ của doanh nhân Thúy Hằng – Người sáng lập Công ty TNHH Tư vấn và đầu tư xây dựng Đất Mới Phương Nam.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM VÂN BEAUTY NƠI CHẤP CÁCH THÀNH CÔNG

Sự thành công không thể bắt nguồn từ 1 cá nhân nếu không có sự giúp đỡ từ CEO và đồng lòng của cả team, Nguyễn Thị Loan Chi đã thành công nhờ vậy.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích