Kết nối

Đo sự hài lòng của dân

TP HCM thí điểm lắp hàng loạt máy tính bảng hoặc màn hình lớn tại các cơ quan hành chính để đánh giá thái độ, năng lực của cán bộ, công chức

Xem tiếp...

Hà Nội có kế hoạch phát triển 2300 trạm BTS để "dọn đường" cho 4G

Sở TT&TT Hà Nội đã cho biết kế hoạch phát triển trạm BTS của 4 doanh nghệp thông tin di động trên địa bàn thành phố trong giai đoạn 2015 – 2016 với tổng số trên 2300 trạm nhằm xây dựng hạ tầng để triển khai mạng 4G.

Xem tiếp...

Phủ sóng wifi miễn phí toàn thành phố Vũng Tàu

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn (SPT) cho biết đã kí thỏa thuận hợp tác với UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu về việc triển khai dịch vụ S-wifi cung cấp wifi miễn phí cho toàn thành phố Vũng Tàu.

Xem tiếp...

TP.HCM sớm thành trung tâm kinh tế lớn Đông Nam Á

Một mục tiêu được đại hội Đảng bộ TP.HCM lần thứ 10, nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra là sớm đưa thành phố trở thành một trong những trung tâm lớn về kinh tế, tài chính, thương mại, khoa học - công nghệ của khu vực Đông Nam Á.

Xem tiếp...

Những điều kiện lập Quỹ phát triển khoa học công nghệ

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định quy định điều kiện thành lập Quỹ phát triển khoa học và công nghệ của bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Xem tiếp...

"Hai lúa" Việt chinh phục ông chủ Israel

Nhà sáng chế hàng loạt máy móc nông nghiệp mới chỉ học hết lớp 7.

Xem tiếp...

Cty TNHH SX - XD - Năng Lượng Mặt Trời Xử Lí Nước Thái Bình

Ngày nay, với nhu cầu cuộc sống con người ngày càng đầy đủ hơn, chúng ta luôn tìm kiếm cái đẹp và tiện lợi nhất khi sử dụng cho các sản phẩm bên trong ngôi nhà của bạn. Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty TNHH THÁI BÌNH đã cho ra đời dòng sản phẩm mang thương hiệu WITH ASIA với mẫu mã đẹp và tiện lợi khi sử dụng.

Xem tiếp...

Công ty TNHH Bayon

Tiến trình phát triển năng động và hiện đại cũng như xu thế hội nhập của đất nước ra toàn cầu đã đem đến nhiều cơ hội cống hiến và khẳng định bản thân cho mọi người. Con người hiện đại ngày nay không chỉ chủ động trong các công việc trong gia đình hay ngoài xã hội mà còn chủ động tìm hiểu, tiếp cận các thông tin, phương pháp giữ gìn, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như một nhu cầu tất yếu để trở nên hoàn thiện, tự tin hơn trong cuộc sống. Việc chăm sóc sức khỏe cũng như giữ gìn nhan sắc đã, đang và ngày càng thiết thực và quan trọng. Có một sức khỏe dẻo dai và vẻ ngoài tươi tắn, trẻ trung là hai trong những yếu tố góp phần làm nên sự thành công trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích