kinh doanh

BB SKINCARE, thương hiệu mỹ phẩm cho mọi làn da

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành mỹ phẩm trắng da, sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Công ty TNHH thương mại & sản xuất mỹ phẩm BB SKINCARE đã chính thức ra mắt và tiếp cận khách hàng ngày 1 rộng rãi hơn.


Xem tiếp...

BÀI CA NGƯỜI LÍNH & DOANH NHÂN

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Phát Minh Vượng là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ, vệ sĩ cho các cá nhân và tổ chức. Bảo vệ PMV luôn được nhắc đến là một thương hiệu bảo vệ uy tín bậc nhất hiện nay.

Xem tiếp...

Easybooking – hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu Việt Nam

Thương hiệu đặt vé máy bay trực tuyến giá chính hãng uy tín, an toàn và tiện lợi.

Xem tiếp...

Bích Châu - Hạt châu sáng trong ngành mỹ phẩm Việt

Đam mê kinh doanh từ nhỏ, ngay từ khi còn học cấp 3, Nguyễn Thị Bích Châu đã tập tành buôn bán. Càng gặp khó khăn thì cô gái nhỏ càng cố gắng. Đến nay Bích Châu đã là cô chủ của Tổng đại lý mỹ phẩm...

Xem tiếp...

Mỹ Đức - Nữ doanh nhân trẻ tận tâm để thành công

Trần Thị Mỹ Đức – một cái tên không còn xa lạ đối với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp. Có thể nói đây là một nữ doanh nhân trẻ tuổi thành đạt.

Xem tiếp...

NHÀ PHÂN PHỐI PHÚC BỒN TỬ (QUẢ MÂM XÔI) HỘ KINH DOANH NGỌC KHANH.

Ngày 05/06/2016 hộ kinh doanh Ngọc Khanh đã được vinh dự nhận chứng nhận, cúp vàng “ VIỆT NAM TOP FOOD 2016” là đơn vị đầu tiên, tiên phong trong lĩnh vực phân phối quả Phúc Bồn Tử_ Mâm Xôi và các chế phẩm chế biến trực tiếp từ phúc bồn tử có nguồn gốc rõ ràng chính hãng chất lượng do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam và Trung Tâm Chống hàng Giả trao tặng.

Xem tiếp...

Thu hồi tên miền ".vn" vi phạm sở hữu trí tuệ, phản cảm

Sẽ bị buộc trả lại hoặc thu hồi những tên miền vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ, cũng như vi phạm về nội dung thông tin đăng tải trên website đi kèm tên miền (nói xấu, bôi nhọ, phản cảm...)

Xem tiếp...

Startup phải chủ động kết nối mọi nguồn lực

Yếu tố quyết định thành công của một dự án khởi nghiệp không nằm ở việc Quỹ Đầu tư có đầu tư tiền vào dự án hay không, mà nằm ở khả năng kết nối các nguồn lực của cả đội ngũ dự án.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích