kinh doanh

Hãy để chúng tôi chăm sóc mái tóc của bạn

Hãy đến với Salon Tóc Yêu Bo để cảm nhận sự khác biệt của sự chuyên nghiệp và có được sự ưng ý và hài lòng nhất về mái tóc của bạn.

Xem tiếp...

"Hai lúa" chế tạo máy cuốn rơm, thu hoạch nông sản

Những chiếc máy cuốn rơm, máy thu hoạch ngô, lúa, máy phun xịt thuốc kết hợp sạ hàng… được trưng bày tại Techmart 2015 đều được chế tạo, lắp ráp bởi chính bàn tay, sức sáng tạo của những người nông dân.

Xem tiếp...

TPP giúp xuất khẩu Việt Nam “nhảy vọt”

Tối qua (5/10 theo giờ Việt Nam), Bộ trưởng Thương mại 12 nước trong đó có Việt Nam đã đạt được thỏa thuận cuối cùng về Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Xem tiếp...

FED không tăng lãi suất, giá vàng cao kỷ lục

Giá vàng thế giới sáng nay (18.9) đã tăng lên mức cao nhất trong vòng 2 tuần sau khi FED (Cục dự trữ Liên bang Mỹ) cho biết sẽ giữ lãi suất ổn định sau một cuộc họp chính sách kéo dài hai ngày qua, đẩy chỉ số đồng USD xuống mức thấp nhất trong vòng 3 tuần trở lại đây.

Xem tiếp...

Bkav khai trương showroom trải nghiệm Bphone đầu tiên

Showroom trải nghiệm Bphone đầu tiên sẽ được Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức khai trương tại Hà Nội vào ngày 19/09. Song song đó, Bkav cũng công bố chính sách mở bán Bphone qua mạng vào thứ Năm hằng tuần.

Xem tiếp...

Người giàu nghĩ khác người bình thường thế nào?

Steve Siebold là một triệu phú tự thân. Anh là tác giả cuốn sách "Người giàu nghĩ như thế nào" và đã từng phỏng vấn hơn 1.200 người giàu trên thế giới. Sau những lần phỏng vấn, anh nhận thấy rằng: có một điểm mà người giàu nghĩ khác người bình thường.

Xem tiếp...

Phát động cuộc thi ý tưởng sáng tạo trẻ 2015

Các bạn trẻ tại TP.HCM có ý tưởng, giải pháp về vấn đề bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, biến đổi khí hậu…có thể tham gia cuộc thi Ý tưởng sáng tạo trẻ 2015 do Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ tổ chức.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích