kinh doanh

TỔNG PHÂN PHỐI MỸ PHẪM VÂN BEAUTY THU NHẬP 80 TRIỆU MỖI THÁNG NHỜ BÁN HÀNG ONLINE

Với số vốn chỉ 1 triệu đồng bạn tạo nên thu nhập 80 triệu mỗi tháng tại sao không? Đó là câu chuyện của cô gái trẻ Thùy Dương có những thay đổi ngoạn mục trong cuộc đời nhờ kinh doanh mỹ phẩm online.

Xem tiếp...

NỮ DOANH NHÂN 9X KIẾM TRĂM TRIỆU MỖI THÁNG NHỜ KINH DOANH MỸ PHẨM

Chặng đường khởi nghiệp của doanh nhân Nguyễn Thị Thùy Trang là minh chứng rõ ràng nhất cho triết lý: Thành công không đến từ may mắn mà đó là cả một thuật toán.

Xem tiếp...

KENTAMAX – LỰA CHỌN SỐ 1 CHO NGƯỜI GẦY MUỐN TĂNG CÂN HIỆU QUẢ

Làm mưa làm gió trên thị trường thuốc tăng cân trong khoảng thời gian gần đây, thương hiệu sản phẩm tăng cân KENTAMAX của Công ty Cổ phần KENTADO do doanh nhân Lý Quãng Khiêm sáng lập và điều hành thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho những ai đang muốn cải thiện cân nặng của mình.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM MY SELLA ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN-SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG- DỊCH VỤ TIN DÙNG 2017 DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN

Thương hiệu mỹ phẩm MY SELLA vinh dự nhận được giải thưởng uy tín tại nhà hát bến thành đáp lại lòng tin yêu của khách hàng Việt trong thời gian vừa qua.

Xem tiếp...

NAILS & BEAUTY BY ANNA

Hoạt động trong lĩnh vực spa & nails, NAILS & BEAUTY BY ANNA Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, BEAUTY BY ANNA đã có những bước tiến mạnh mẽ trong việc khẳng định vị thế và thương hiệu trên lĩnh vực spa hiện nay.

Xem tiếp...

KEM Ủ TIÊU MỠ GIA HÂN – TỔNG PHÂN PHỐI SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Hướng đến trở thành nhà cung cấp mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên được khách hàng quan tâm, tín nhiệm nhất tại thị trường trong nước và lan tỏa nhanh đến thị trường quốc tế với dòng sản phẩm chủ lực Kem ủ tiêu mỡ Gia Hân.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích