kinh doanh

SON HANDMADE THIÊN ÂN - CHẮP CÁNH ĐÔI MÔI HỒNG QUYẾN RŨ !

Trào lưu son handmade ra đời như một xu thế tất yếu khi hiện nay có quá nhiều thông tin về son kém chất lượng, son với hàm lượng chì vượt mức cho phép.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN TRANG BEAUTY – QUÀ TẶNG TỪ THIÊN NHIÊN

Với sứ mệnh “Những sản phẩm thiên nhiên sẽ giúp cho làn da khỏe mạnh và an toàn”. Doanh nhân trẻ Huỳnh Trúc Anh Trang – người sáng lập ra thương hiệu Trang Beauty đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để đem đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm thiên nhiên không chỉ hiệu quả, an toàn mà còn phù hợp với túi tiền.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM S’LISA-CHÌA KHÓA CHO VẺ ĐẸP KHÔNG TUỔI

Được nghiên cứu, thử nghiệm chiết xuất từ các bác sĩ và chuyên gia da liễu của nước ta trên chính làn da người Việt. S’LISA Cosmetics ra đời là bước đột phá trong ngành mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên của nước ta hiện nay.

Xem tiếp...

Yến Sào Thanh Thảo Nha Trang tự hào lọt vào Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam

Ngày 13/8 vừa qua, Yến Sào Thanh Thảo Nha Trang đã vinh dự lọt vào Top 10 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam bình chọn.

Xem tiếp...

Bí quyết thành công của nữ doanh nhân 9X Trần Cẩm Hương

“Thương trường như chiến trường”, người doanh nhân cần phải rèn luyện bản lĩnh, có ý chí kiên cường và tầm nhìn chiến lược như một người chiến sĩ.

Xem tiếp...

HACOM HOLDINGS ĐẠT TOP 50 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2017

Ngày 13/08/2017, Công ty CP Đầu tư Hacom Holdings vinh dự đón nhận top 50 “Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam” tại chương trình Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2017.

Xem tiếp...

MỸ NHÂN WHITE – ĐẲNG CẤP SẮC ĐẸP

Với niềm đam mê với nghề kinh doanh mỹ phẩm cùng sự cố gắng và quyết tâm, theo thời gian cô đã dành cho mình một chỗ đứng vững chắc. Cô đã khẳng định được một điều chỉ cần có đam mê và cố gắng hết sức thì thành công sẽ mỉm cười. Có lẽ cô gái trẻ đó chính là Trương Thị Hồng Nhân – Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Mỹ Nhân White.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích