kinh doanh

Trung tâm âm nhạc Trịnh Thủy – nơi thể hiện niềm đam mê âm nhạc

Âm nhạc từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Đặc biệt, trong cuộc sống xô bồ, tấp nập tại các thành phố lớn như Sài Gòn, khi mà con người cứ bị cuốn vào cuộc sống mưu sinh và có ít thời gian để đi tìm các hình thức giải trí khác thì âm nhạc gần như là hình thức giải trí phù hợp nhất. Bên cạnh đó, âm nhạc còn góp phần trong việc hình thành, phát triển, hoàn thiện nhân cách con người và đó cũng là một phương tiện tuyệt vời để truyền tải cảm xúc. Âm nhạc tạo nên một lối sống tốt, một tư duy và khả năng sáng tạo cao.

Xem tiếp...

CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN VÀ DU LỊCH WE

Là một trong những Công ty tổ chức sự kiện, du lịch và bán vé máy bay uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ hoàn hảo cho nhiều khách hàng trên khắp cả nước.

Xem tiếp...

Doanh nhân 9x Nguyễn Thị Mỹ Duyên với thương hiệu mỹ phẩm Venus Beauty White

Trong giới doanh nhân Việt Nam, có những “bóng hồng” mà sự thành đạt của họ khiến cánh mày râu cũng phải ngả mũ khâm phục. Đáng nói hơn, họ là những người vươn lên từ gian khó. Sinh năm 1997, Nguyễn Thị Mỹ Duyên - Giám đốc Công ty TNHH TM DV Mỹ phẩm Venus Beauty White là cô gái trẻ xinh đẹp với mức thu nhập khủng được nhiều người mơ ước.

Xem tiếp...

S-WHITE – Sự lựa chọn của phái đẹp

Ngày 25/6/2017, tại Nhà hát Bến Thành, TP.Hồ Chí Minh. Thương hiệu mỹ phẩm S-WHITE đã vinh dự được trao tặng Bằng chứng nhận & cúp biểu trưng Top 10 SẢN PHẨM DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2017 trực tiếp phát sóng trên đài truyền hình HTV.

Xem tiếp...

Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung – đẹp mãi với thời gian

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi nữ doanh nhân Võ Thị Ngọc Dung. Giờ đây, người ta biết đến Ngọc Dung với cái tên hệ thống TMV lớn nhất cả nước. Gồm 10 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, tọa lạc tại những thành phố sầm uất nhất Việt Nam. Trụ sở chính được đặt tại trung tâm thành phố số 32 -34 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM.

Xem tiếp...

Mỹ phẩm cao cấp Jenny sự lựa chọn hoàn hảo cho vẻ đẹp không tỳ vết

“Trong thời diểm hiện nay, có vô số thương hiệu mỹ phẩm giả, kém chất lượng không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường hay trên những mạng xã hội khiến người tiêu dùng hoang mang và không biết lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất. Nhận biết được thị yếu của khách hàng, Ban Lãnh Đạo của Mỹ Phẩm Jenny đã kết hợp những chuyên gia hàng đầu về mỹ phẩm để nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất đến với người tiêu dùng."

Xem tiếp...

Giảng Lynh - Đồng hành cùng phái đẹp

Giảng Lynh Natural Cosmectics -Thương hiệu được xây dựng bằng niềm đam mê kinh doanh, nhiệt huyết tuổi trẻ của doanh nhân trẻ Ngô Giảng Lynh.

Xem tiếp...

Công ty TNHH Dược Khoa Xanh – Vì sức khỏe và sự an tâm của cộng đồng

Ngày 25/6/2017, tại nhà hát Bến Thành diễn ra chương trình vinh danh “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng” năm 2017, được truyền hình trực tiếp trên kệnh HTV1 với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp trên cả nước. Trong buổi lễ trao giải, CÔNG TY TNHH DƯỢC KHOA XANH đã được vinh danh trao tặng giải thưởng Top 100 “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng” năm 2017.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích