kinh doanh

Diệp Thảo Chi - Đồng hành cùng vóc dáng

Diệp Thảo Chi là sản phẩm trà thảo mộc giảm cân được sản xuất độc quyền theo công thức gia truyền từ các thành phần thiên nhiên 100% giúp nhuận tràng giảm cân, không tác dụng phụ, không gây đau đầu, chóng mặt, nôn mửa,dưỡng da giảm ngừa mụn sáng mịn hơn.

Xem tiếp...

Bài thuốc Đông y gia truyền Hoàng Hải Yến - Trị dứt điểm bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Được bào chế từ những thảo dược quý, bài thuốc Đông y gia truyền Hoàng Hải Yến đã chữa trị thành công các bệnh viêm nhiễm, nấm ngứa âm đạo, viêm loét cổ tử cung, điều hòa kinh nguyệt… đem lại sự tự tin, thoải mái và niềm hạnh phúc trọn vẹn cho nhiều chị em phụ nữ.

Xem tiếp...

Nữ doanh nhân trẻ thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Biến khó khăn thành động lực để phát triển và san sẻ yêu thương tới cộng đồng chính là một trong những bí quyết thành công của nữ doanh nhân trẻ này.

Xem tiếp...

Dầu tràm Con yêu quyết tâm trở thành thương hiệu vững mạnh

Dầu tràm Con yêu là một trong những sản phẩm mũi nhọn của Công ty TNHH XNK Gia Quốc. Hiện sản phẩm đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu và có mặt trong các nhà thuốc trong khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây. Với mong muốn mang đến một sản phẩm dầu tràm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng, Công ty Gia Quốc quyết tâm sẽ gây dựng thương hiệu “Dầu tràm Con yêu” trở thành một thương hiệu vững mạnh.

Xem tiếp...

NTM – Beauty Mỹ phẩm thảo dược cao cấp của 9X xinh đẹp Xứ Nghệ.

NTM - Beauty là thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất 100% thành phần tự nhiên từ các loại thảo dược, thuốc bắc thiên nhiên kết hợp độc đáo với 1 loại tảo vô cùng quý hiếm nên cực kì an toàn cho làn da phụ nữ Việt.

Xem tiếp...

Mỹ phẩm D-Beauty – nâng niu làn da bạn mỗi ngày

Đẹp - Là một từ mà mọi người đều khát khao cả nam lẫn nữ. Đẹp đi đôi với khỏe mạnh, đẹp đi đôi với sự lựa chọn thông minh. Đẹp toát ra từ vẻ ngoài tươi tắn tràn đầy năng lượng sống. Chính vì vậy sức khỏe và làm đẹp ngày càng được nhiều người quan để hướng đến cuộc sống tươi vui, hạnh phúc hơn. Sức khỏe tốt được biểu hiện qua làn da hồng hào,mịn màng, vóc dáng cân đối, mái tóc bồng bềnh và hàm răng chắc khỏe. Thấu hiểu nhu cầu đó, nữ doanh nhân xinh đẹp tài năng Võ Thị Diễm người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm D-Beauty đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm làm đẹp chăm sóc da toàn diện.

Xem tiếp...

Công ty TNHH DV Quốc tế Thành Hưng - Vinh dự lọt top 100 “Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2017”

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm nước tương và rong biển chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe, với sự nỗ lực không ngừng của mình, vừa qua, CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ THÀNH HƯNG đã vinh dự được lọt vào top 100 “Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2017”.

Xem tiếp...

ASHI – Bi Bảo được công nhận là Doanh nhân xuất sắc 2017

Để có được như ngày hôm nay Bi Bảo đã trải qua rất nhiều khó khăn khi đưa sản phẩm mang thương hiệu Ashi cream đến được với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đó là cả một quá trình tìm tòi học hỏi về kinh nghiệm sản xuất và mồ hôi nước mắt cho nghiệp làm đẹp của chị em phụ nữ.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích