kinh doanh

Đi lên từ cái duyên với L’avoine

Hành trình từ một cô gái chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bán mỹ phẩm đến khi trở thành Tổng đại lý của một thương hiệu Mỹ phẩm nổi tiếng L’avoine với mức thu nhập 10 – 20 triệu đồng mỗi tháng.

Xem tiếp...

PHỤ KIỆN TRANG SỨC T&L TÔN VINH VẺ ĐẸP CỦA BẠN

Từ xưa đến nay trang sức đã luôn là biểu tượng của sự phú quý là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên diện mạo hoàn hảo cho bạn gái mỗi khi ra phố. Những món trang sức hay phụ kiện sẽ khiến các cô nàng thời trang trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Xem tiếp...

8899 Job Search – kết nối người tìm việc với Doanh nghiệp

Trong tình hình thời đại công nghệ đang phát triển vượt trội, việc tìm kiếm nhân tài trong nước ngày càng khó khăn, chi phí tìm người đắt đỏ, Ngân hàng Nhân lực 8899 là một trang web tuyển dụng tiên phong, với việc phân ngành nghề tỉ mỉ, các nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm ứng viên và đăng tin không giới hạn.Trong thời gian tới, 8899 sẽ mở ra một trang mới về thị trường nhân lực trong và ngoài nước. Văn hóa làm việc của chúng tôi được xây dựng dựa trên 4 giá trị cốt lõi.

Xem tiếp...

Ba yêu con lọt Top 30 “Thương hiệu mạnh Đất Việt”

Vào ngày 16/ 4 vừa qua, Ba Yêu Con đã vinh dự được trao chứng nhận top 100 “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2017”. Đây tưởng chừng như một điều không thể đối với một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực trang trí bong bóng cho các tiệc sinh nhật, thôi nôi … Nhưng với ý tưởng sáng tạo, niềm đam mê và sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, Ba Yêu Con đã rất xứng đáng với chiếc cúp ngôi sao vàng do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao trặng trong ngày 16 vừa qua.

Xem tiếp...

Anny Beauty nơi lấy lại vẻ đẹp của bạn

Đối với phái đẹp sắc đẹp rất quan trọng, nhưng để có thể duy trì và giữ được sắc đẹp ấy còn quan trọng hơn. Ấp ủ ước mơ chăm sóc và đem đến sự tự tin cho mọi người và đặc biệt là phái đẹp, chị Đặng Thị Xuân Hồng – chủ thương hiệu Anny Beauty - đã tìm tòi, học hỏi cũng như tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và cho ra đời thương hiệu Anny Beauty, đây cũng là đứa con tinh thần khích lệ chị không ngừng cố gắng hoàn thiện để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất.

Xem tiếp...

Hoàng Phú với dự án Nông sản sạch

“Thực phẩm sạch” hay “nguồn cung cấp thực phẩm sạch” từ lâu đã là cụm từ được người tiêu dùng quan tâm nhất. Bởi vì thực phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng sức khỏe, cuộc sống của mỗi nguời dân.

Xem tiếp...

Hằng Phan – bí kíp để sở hữu làn da đẹp

Với mong muốn mang lại cho những ai yêu thích cái đẹp sự hoàn hảo, Hằng Phan đã lựa chọn một dòng sản phẩm thật đặc biệt – một loại mỹ phẩm chiết xuất từ thảo dược phương Đông được chưng cất theo phương pháp Đông y lâu đời kết hợp với nghiên cứu khoa học với Thương hiệu HP Beauty.

Xem tiếp...

Hồng Sinh vinh dự lọt Top 100 “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2017”

Ngày 16/04 vừa qua, Công Ty TNHH TM DV Hồng Sinh đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 thương hiệu mạnh Đất Việt 2017” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam (VEDSU) tổ chức.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích