Người tiêu dùng

Khô gà xé cay Nguyễn Nhung – “Sức khỏe cộng đồng là sứ mệnh của chúng tôi”

Hiện nay, tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang, lo lắng. Đời sống xã hội ngày càng được nâng cao, đồng nghĩa với việc con người ngày càng quan tâm tới vấn đề sức khoẻ nhiều hơn. Chính vì vậy để chọn được những sản phẩm thức ăn nhanh, hợp vệ sinh là điều đáng lo ngại với người tiêu dùng.

Xem tiếp...

LIÊN PERFUE_ĐẲNG CẤP NƯỚC HOA CHIẾT PHÁP CHÍNH HÃNG

Hiện nay hình thức sử dụng nước hoa chiết khá phổ biến, không nhất thiết cứ phải dùng nước hoa Fullsize mới là nước hoa xịn nữa. Nhưng như các bạn đã biết, trên khắp các trang mua bán, rao vặt hiện nay đang tràn ngập các loại nước hoa fake với những lời quảng cáo hết sức thuyết phục như: “Hàng fake loại 1 của Sing đẹp, sắc sảo, mẫu mã giống đến 90% chai thật và rất khó phân biệt khi chỉ nhìn bề ngoài, chất lượng tương đương hàng xịn với giá chỉ từ 100-500K…”.

Xem tiếp...

Huy Hưng Thịnh niềm tin trên những chặng đường

Trong xu thế hội nhập, nền kinh tế của Việt Nam nói chung và mức sống của người dân Việt Nam nói riêng đã được cải thiện rõ ràng và ngày một nâng cao. Chính vì vậy việc di chuyển, đi lại từ nơi này đến nơi khác trở thành một nhu cầu thiết yếu của mỗi người.

Xem tiếp...

Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp My Sella – Liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên

Giữa dòng mỹ phẩm bạt ngàn như hiện nay, nhiều bạn gái trẻ đang đua nhau theo trào lưu trắng như Ngọc Trinh sẵn sàng thử với tất cả dạng kem: từ kem lột, kem tẩy trắng, kem trắng da thuốc bắc… với những hình ảnh trắng nõn của chính người tiếp thị, chị em phụ nữ lại đổ xô nhau mua để có làn da “trắng không tì vết”.

Xem tiếp...

Yến sào Ngọc Yến và mô hình Yến huyết nuôi trong nhà

Công ty TNHH yến sào Ngọc Yến với sản phẩm yến huyết nuôi trong nhà, có thể nói là 1 bước đột phá của doanh nhân Đoàn Văn Bình - Giám đốc Công ty yến sào Ngọc Yến, người dám nghĩ dám làm, mạo hiểm gọi yến vào nhà làm tổ đầu tiên ở khu vực Bình Quới( Quận Bình thạnh, TP.HCM)...

Xem tiếp...

Yến sào Happy món quà vô giá cho người cao tuổi

Yến sào là loại thực phẩm được mệnh danh là cao lương mỹ vị có tác dụng giúp bổ phổi, cường thân, tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, giúp người bệnh nhanh phục hồi... Sử dụng Yến cũng làm tăng sức đề kháng đối với người bệnh và người cao tuổi.

Xem tiếp...

Bánh mì Minh Tâm – Thương hiệu vàng của người tiêu dùng

Thời gian gần đây, bên cạnh món Phở của Việt Nam nổi tiếng trên toàn thế giới, bánh mì (kẹp thịt, chả,…) cũng dần trở thành món ăn đường phố khó cưỡng đối với khách du lịch và là thức ăn cưc kỳ phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của người Việt Nam.

Xem tiếp...

Nhiều mẫu rau xanh ở chợ tồn dư thuốc bảo vệ thực vật

Kết quả khảo sát tại một số chợ đầu mối trên địa bàn Hà Nội cho thấy, nhiều mẫu rau có tồn dư thuốc bảo vệ thực vật vượt ngưỡng cho phép.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích