Nhãn hiệu

Thiên Triều An vinh dự lọt top 30 “Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2017”

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ uống đóng chai chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe, với sự nỗ lực không ngừng của mình, vừa qua, Công ty TNHH TM SX Thiên Triều An đã vinh dự được lọt vào top 30 “ Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2017”.

Xem tiếp...

Camera quan sát như đôi mắt thứ 2 của bạn

Camera quan sát đang trở thành nhu cầu thiết yếu và như đôi mắt thứ hai của bạn, giúp bạn hoàn toàn yên tâm và chủ động lo công việc của mình hay tận hưởng những thú vui của cuộc sống mà không ảnh hưởng tới công việc, tiền tài…

Xem tiếp...

Tây Nam Beauty – vững vàng một thương hiệu

Trên vạn nẻo đường làm đẹp, người ta thấy nơi nào cũng có spa, hãy là người tiêu dùng thông minh với những địa chỉ spa uy tín Tây Nam beauty tự hào nâng niu làn da phụ nữ . Nữ doanh nhân trẻ Dương Cẩm Tú chuyên gia chăm sóc da spa với bề dày kinh nghiệm phun xăm trên 14 năm đến nay Tây Nam Beauty không ngừng phát triển toàn diện chất lượng dịch vụ Spa. Cùng với các dịch vụ massage trị liệu.

Xem tiếp...

Dầu nhớt tốt vững bước hành trình

Được biết đến là một thương hiệu cung cấp dầu nhớt với chất lượng theo các tiêu chuẩn việt nam và quốc tế với mức giá cả phù hợp với ngân sách gia đình, RAPIDE luôn phấn đấu ngày càng hoàn thiện dãy sản phẩm của mình cùng với các cam kết trong hoạt động cộng đồng để luôn là người bạn đồng hành sát cánh cùng gia đình việt nam trên mọi nẻo đường rong ruổi.

Xem tiếp...

KOKOSHIS - Mỹ phẩm thảo dược

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình sở hữu một làn da trắng mịn, hồng hào, khoẻ mạnh. Có lẽ vì thế mà “Nhất Dáng, Nhì Da” đã trở thành một trong những tiêu chuẩn luôn được chị em phụ nữ đặt lên hàng đầu.

Xem tiếp...

Máy tiện Phú Sơn - bạn đồng hành của nhà sản xuất

Luôn cập nhật mẫu mã, kiểu dáng mới nhất, Máy tiện Phú Sơn được khách hàng cả nước tin cậy lựa chọn.

Xem tiếp...

YECXANH - cung cấp giải pháp tốt nhất về môi trường cho bạn

YECXANH là một trong những đơn vị có kinh nghiệm hàng đầu về tư vấn, đo đạc và xử lý các vấn đề môi trường liên quan đến công nghiệp, nông nghiệp và dân sinh. Và cung cấp đảm bảo cho khách hàng các giải pháp uy tín, hiệu quả cao luôn là mục tiêu mà Công ty TNHH Công nghệ sức khỏe Môi trường YECXANH muốn hướng tới.

Xem tiếp...

Khái niệm, giải thích nhãn hiệu hàng hóa?

Nhãn hiệu hàng hóa là những dấu hiệu của một doanh nghiệp (hoặc tập thể các doanh nghiệp) dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của mình với hàng hóa, dịch vụ cùng loại của các doanh nghiệp khác. "Nhãn hiệu" là thuật ngữ để chỉ chung nhãn hiệu hàng hóa và nhãn hiệu dịch vụ. Dấu hiệu dùng làm nhãn hiệu có thể là từ ngữ, hình ảnh hoặc từ ngữ kết hợp với hình ảnh được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích