sản phẩm - dịch vụ được yêu thích

MỸ PHẨM L.T.T WHITE THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN 2018

Bén với nghề bởi chữ “Duyên” cô gái trẻ Lê thu thảo sinh năm 1994 với ước mơ làm giáo viên chưa bao giờ nghĩ mình sẽ kiếm tiền bằng việc kinh doanh mỹ phẩm mang thương hiệu riêng của mình.

Xem tiếp...

Son DMO – Dòng Son Việt Cao Cấp

Với niềm đam mê và mong muốn đem lại vẻ đẹp cho người phụ nữ Doanh nhân Trần Đình Cao giám đốc Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Blue Sky đã cho nghiên cứu và cho ra mắt dòng son cao cấp mang thương hiệu DMO với chất lượng sản phẩm hàng đầu và phương châm xây dựng thương hiệu vững chắc dựa trên nền tảng chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu.

Xem tiếp...

CÔNG TY TNHH KIM NGÂN NATURE NƠI XÂY DỰNG ƯỚC MƠ CỦA CÔ GÁI TRẺ HUỲNH THỊ KIM NGÂN

Có thể nói sự đầu tư và chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu luôn là tiêu chí sống còn của mỗi doanh nghiệp. Dù doanh nghiệp trẻ mới thành lập hay là doanh nghiệp hoạt động lâu năm có tiếng trên thị trường vẫn phải quan tâm.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN VUHA COSMETIC – QUÀ TẶNG TỪ THIÊN NHIÊN

Với sứ mệnh “Những sản phẩm thiên nhiên sẽ giúp cho làn da khỏe mạnh và an toàn”. Doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Trúc Hà – người sáng lập ra thương hiệu Vuha Cosmetic đã không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để đem đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm thiên nhiên không chỉ hiệu quả, an toàn mà còn phù hợp với túi tiền.

Xem tiếp...

LEE BEAUTY – CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Sau thời gian ngắn vào hoạt động, Lee Beauty đã giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Nhận thấy nhu cầu của chị em phụ nữ chính là mong muốn có làn da trắng sáng rạng ngời Mỹ phẩm Lee Beauty đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Xem tiếp...

Trung Tâm Lặn Biển Sao Xanh - Green Star Dive Center vinh dự được chứng nhận “Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2017”

Ngày 23/6 vừa qua, Green Star Dive Center đã được vinh dự nhận chứng nhận & biểu trưng cúp vàng “Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2017”. Sự kiện này đã góp phần khẳng định những giá trị mà trung tâm mang lại cho cộng đồng trong suốt thời gian qua.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích