sản phẩm - dịch vụ được yêu thích

VENUS-TRAO NIỀM TIN NHẬN SẮC ĐẸP

Doanh nhân Đặng Thị Bảo Thoa , giám đốc công ty TNHH TM&DV Thiên Kim, đồng thời là người sáng lập ra thương hiệu Venus-mỹ phẩm chăm sóc da. Hiện tại , Venus cung cấp ra thị trường hơn 10 dòng chăm sóc , điều trị , phục hồi, duy trì làn da cho khách hàng với phương châm : “ Trao niềm tin nhận sắc đẹp”. Venus ngày càng khẳng định uy tín của mình bằng chất lượng và cảm nhận của mỗi khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm.

Xem tiếp...

Thẩm mỹ New - Yêu hơn mỗi ngày

Xã hội càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng cũng như cung cấp những dịch vụ làm đẹp toàn diện và hoàn mỹ hơn, Thẩm mỹ New không ngừng học hỏi, nghiên cứu và ứng dụng nhiều dịch vụ thẩm mỹ mới, đồng thời nỗ lực hết mình để hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ, mang đến cho hàng triệu khách hàng kết quả thẩm mỹ và dịch vụ vượt trội nhất.

Xem tiếp...

VYVY Beauty nơi lấy lại vẻ đẹp của bạn

Đối với phái đẹp sắc đẹp rất quan trọng, nhưng để có thể duy trì và giữ được sắc đẹp ấy còn quan trọng hơn. Ấp ủ ước mơ chăm sóc và đem đến sự tự tin cho mọi người và đặc biệt là phái đẹp, chị Hồ Thị Thanh Thúy – chủ thương hiệu VYVY Beauty - đã tìm tòi, học hỏi cũng như tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và cho ra đời thương hiệu VyVy Beauty, đây cũng là đứa con tinh thần khích lệ chị không ngừng cố gắng hoàn thiện để cho ra đời những sản phẩm tốt nhất.

Xem tiếp...

TRANG BEAUTY – THƯƠNG HIỆU CỦA SẮC ĐẸP

Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm online trên 7 năm,sau nhiều biến cố và tích luỹ kinh nghiệm, doanh nhan Nguyễn Thị Kiều Trang đã mạnh dạn thành lập Công ty TNHH MTV Trang Beauty. Hiện là Công ty mỹ phẩm đầu tiên ra đời tại xứ dừa - Bến Tre đã đạt được những thành tích đáng kể.

Xem tiếp...

Salon nối mi búp bê Phương tuyền nguyễn – Nghị lực vươn lên từ trái tim người chủ

Phương Tuyền – Chủ sở hữu Salon Nối Mi Búp Bê Phương Tuyền Nguyễn - là cô gái trẻ mang trong mình lòng nhiệt huyết với nghề, luôn nổ lực và phấn đấu vươn lên, không lấy hoàn cảnh khó khăn để lợi dụng lòng thương của người khác, Phương Tuyền đã gầy dựng nên sự nghiệp riêng và đi lên bằng chính đôi chân của mình.

Xem tiếp...

New life – cho cuộc sống tốt đẹp hơn

New Life – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Cuộc Sống Mới (New Life) ra đời như một giải pháp hữu hiệu mang lại nét đẹp rực rỡ, duyên dáng cho người phụ nữ; đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ, quan tâm từ phía khách hàng tại Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung.

Xem tiếp...

Một bông hồng trẻ và tài năng trong lĩnh vực kinh doanh online của mảnh đất Sóc Trăng

Là một doanh nhân trẻ tuổi, Huỳnh Thị Thu Hà sinh năm 1995 quê hương tại mảnh đất Sóc Trăng

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích