sản phẩm - dịch vụ được yêu thích

Kim Natural – Mỹ phẩm dược liệu điều trị mụn nám – làm đẹp da từ thiên nhiên

Đến với nghề bởi chữ “Duyên” và luôn lấy cái “Tâm” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp. Chị đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng và có uy tín trên thị trường. Là người đứng đầu của một công ty, Chị cho rằng: “Bí quyết của sự thành công chính là việc lấy khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động”. Lý Kim Hên – Đại diện thương hiệu mỹ phẩm Kim Natural, một cô gái thuộc thế hệ 9X đầy nhiệt huyết chia sẻ.

Xem tiếp...

Sự khẳng định vị thế của thương hiệu BR – Sản phẩm chất lượng cùng hệ thống vững mạnh

Trần Thị Mỹ Trinh - Đại diện Chủ thương hiệu BR là nữ doanh nhân trẻ tuổi, dám nghĩ dám làm, Với niềm đam mê đến “liều lĩnh” cùng mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp uy tín, an toàn, Mỹ Trinh đã tự mình xây dựng nên một thương hiệu mang đến vẻ đẹp cho giới trẻ Việt Nam khi mới vừa tròn 19 tuổi.

Xem tiếp...

Studio áo cưới Phương Dung – khoảnh khắc vàng uyên ương

Vừa qua, ngày 25/6 Studio áo cưới Phương Dung xuất sắc lọt Top10 “Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2017”. (Trao giải tại nhà hát Bến Thành- tp.HCM, truyền hình trực tiếp trên HTV 1). Đây là một trong những chương trình được tổ chức thường niên nhằm đánh giá và tôn vinh các doanh nghiệp có tiềm lực, tiềm năng do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam (VEDSU) tổ chức.

Xem tiếp...

Lilibeauty Care hành trình xây dựng thương hiệu bằng chất lượng

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, việc xây dựng uy tín cho thương hiệu đóng vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt đối với thị trường mỹ phẩm khá đa dạng như hiện nay, để tạo dựng được thương hiệu mang tính khác biệt và nổi bật là một điều không hề dễ dàng, đòi hỏi doanh nghiệp phải không ngừng sáng tạo, đổi mới và bắt kịp xu hướng làm đẹp mới. Trong đó, chất lượng sản phẩm trở thành một trong những chiến lược quan trọng nhất làm tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Khi người tiêu dùng ngày càng thông minh và có quyền lựa chọn cho mình 1 thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Xem tiếp...

Mỹ phẩm D-Beauty – nâng niu làn da bạn mỗi ngày

Đẹp - Là một từ mà mọi người đều khát khao cả nam lẫn nữ. Đẹp đi đôi với khỏe mạnh, đẹp đi đôi với sự lựa chọn thông minh. Đẹp toát ra từ vẻ ngoài tươi tắn tràn đầy năng lượng sống. Chính vì vậy sức khỏe và làm đẹp ngày càng được nhiều người quan để hướng đến cuộc sống tươi vui, hạnh phúc hơn. Sức khỏe tốt được biểu hiện qua làn da hồng hào,mịn màng, vóc dáng cân đối, mái tóc bồng bềnh và hàm răng chắc khỏe. Thấu hiểu nhu cầu đó, nữ doanh nhân xinh đẹp tài năng Võ Thị Diễm người sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm D-Beauty đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm làm đẹp chăm sóc da toàn diện.

Xem tiếp...

CC White – Hội nghị của nhà phân phối Huỳnh Vy tại Long An

Được chọn là một Nhà phân phối xuất sắc của thương hiệu mỹ phẩm CC White, Trần Thị Bé Huỳnh (SN 1995, Long An) đã khiến nhiều đồng nghiệp trẻ phải ngưỡng mộ về tình yêu của cô dành cho dòng mỹ phẩm này.

Xem tiếp...

Bí quyết giảm cân của bà mẹ bỉm sữa ở Bình Dương

Cân nặng luôn là vấn đề khiến các chị em phụ nữ, nhất là các bà mẹ bỉm sữa hao tâm tổn sức nhất. Nó không chỉ ảnh hưởng đến vóc dáng bề ngoài mà còn là tâm lý thiếu tự tin khi đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè …

Xem tiếp...

Skin Plus – Tinh hoa tạo hóa từ thiên nhiên

Mỹ phẩm, son phấn là những thứ không thể thiếu với phái đẹp. Các cô gái từ Hàn Quốc đến Nhật Bản luôn khiến phái đẹp Việt phát cuồng vì làn da trắng không tỳ vết bởi vì trước khi lựa chọn mỹ phẩm, họ đều tìm đến các chuyên gia để hiểu về vấn đề mà làn da mình đang gặp phải, sau đó mới là tìm hiểu kỹ từng thành phần trong các sản phẩm.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích