sản phẩm - dịch vụ được yêu thích

Trung tâm Anh ngữ Joy EngLish – Vinh danh Top 30 “Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2017”

Sáng ngày 16/04/2017, chương trình khảo sát thị trường và công bố top 140 “Thương hiệu Mạnh Đất Việt 2017” do cơ quan Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam tổ chức được diễn ra tại nhà hát Bến Thành, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có hoạt động xuất sắc nhất trên thị trường Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem tiếp...

RIO BEAUTY – CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Đến với nghề bởi chữ: “Duyên” và luôn lấy cái “Tâm” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp. Anh đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng và có uy tín trên thị trường. Là người đứng đầu của một công ty, Anh cho rằng: “Bí quyết của sự thành công chính là việc lấy khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động”. Hà Anh Tuấn – Giám Đốc Công ty TNHH TM DV RiO Anh Tuấn, một chàng trai thuộc thế hệ 9X đầy nhiệt huyết chia sẻ.

Xem tiếp...

SKIN PLUS – TINH HOA TẠO HÓA TỪ THIÊN NHIÊN

Mỹ phẩm, son phấn là những thứ không thể thiếu với phái đẹp. Các cô gái từ Hàn Quốc đến Nhật Bản luôn khiến phái đẹp Việt phát cuồng vì làn da trắng không tỳ vết bởi vì trước khi lựa chọn mỹ phẩm, họ đều tìm đến các chuyên gia để hiểu về vấn đề mà làn da mình đang gặp phải, sau đó mới là tìm hiểu kỹ từng thành phần trong các sản phẩm.

Xem tiếp...

Baby white – giải pháp làm đẹp an toàn

Với sự phát triển công nghệ làm đẹp, nhất là trong thời buổi phẫu thuật thẩm mỹ đang là xu hướng như hiện nay thì việc lựa chọn một thương hiệu mỹ phẩm hay spa làm đẹp có uy tín, chất lượng quả là điều không dễ.

Xem tiếp...

DỰ ÁN DU LỊCH GIÁO DỤC EDU-TOUR GIẢI PHÁP RÈN LUYỆN KỸ NĂNG CÁ NHÂN TOÀN DIỆN

Sự khác biệt bắt nguồn từ phương pháp giáo dục kích thích khả năng tiềm ẩn, thế mạnh của từng cá nhân từ khi còn là những đứa bé đang học mầm non

Xem tiếp...

VINH DANH CÔNG TY ĐẠI SỸ PHÚ ĐẠT TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2017

Trong thời kì công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày nay, các loại hình dịch vụ phát triển mạnh mẽ đặc biệt là các dịch vụ ăn uống. Nhà hàng, quán ăn mọc nên khắp mọi nơi, ngay cả trong các trường học hay các khu tập thể, khu công nghiệp… Tại những nơi này, nhà bếp hàng ngày phải phục vụ hàng trăm người đến ăn uống trong một thời gian ngắn, lượng thức ăn lớn đòi hỏi những thiết bị nấu nướng có kích thước lớn, công suất lớn để làm việc.

Xem tiếp...

Cô gái năm 3 Sư phạm với niềm đam mê đồ Handmade và những ý tưởng kinh doanh táo bạo

Với niềm đam mê làm đồ Handmade từ khi còn học Trung học cơ sở, Ái Lưu đã có ý tưởng kinh doanh từ những món đồ xinh xắn do chính mình làm ra. Đến nay cô đã có một Xưởng sản xuất với tên gọi Xưởng Sản Xuất Ái Lưu Trần.

Xem tiếp...

Công ty TNHH Dịch Vụ Quốc tế Thành Hưng - Vinh dự lọt top 100 “Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2017”

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các sản phẩm nước tương và rong biển chiết xuất từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe, với sự nỗ lực không ngừng của mình, vừa qua, CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUỐC TẾ THÀNH HƯNG đã vinh dự được lọt vào top 100 “Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2017”.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích