sản phẩm - dịch vụ được yêu thích

Ngọc Quyên Cosmetic – Chất lượng tạo nên thương hiệu

Với niềm đam mê đến “liều lĩnh” cùng mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm uy tín, an toàn, chị Nguyễn Thị Nhiều đã tự mình xây dựng nên một thương hiệu mỹ phẩm chính hiệu Việt Nam khi mới vừa tròn 27 tuổi.

Xem tiếp...

Tố Nguyên - Mỹ phẩm an toàn được chứng minh từ trải nghiệm của khách hàng

Với 100% chiết xuất từ thiên nhiên, cùng với những công thức cải tiến dành riêng cho làn da phụ nữ Châu Á, Mỹ Phẩm Tố Nguyên được chuyên gia bác sĩ tin dùng là mỹ phẩm an toàn được tin dùng tại Việt Nam.

Xem tiếp...

Cơ sở sản xuất chiếu cói Đức Thiệp

Cơ sở sản xuất chiếu cói Đức Thiệp là cơ sở sản xuất chiếu cói Quỳnh Phụ với truyền thống làm cói và sản xuất chiếu cói hơn 40 năm và là một thành viên Hội chiếu cói Quỳnh Phụ - Thương hiệu đã được bảo hộ bởi Cục SHTT. Năm 1995 cơ sở đã mở xưởng sản xuất chiếu cói tại xã An Ninh, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động tại chỗ.

Xem tiếp...

Công ty Cổ phần Công nghệ - Thiết bị - Xây dựng Sài Gòn – Kiến tạo cuộc sống tốt đẹp hơn

Sáng ngày 08/01/2017, tại Nhà hát Bến Thành, CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ - THIẾT BỊ - XÂY DỰNG SÀI GÒN - STECC vinh dự nhận được giải thưởng danh giá “Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2016 – Vietnam Leading Brands 2016” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam (VEDSU) tổ chức và trao tặng.

Xem tiếp...

MIMI KITCHEN – THỰC PHẨM TIỆN LỢI CHO MỌI NGƯỜI

Được biết đến là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng tại TP.HCM, MIMI KITCHEN chuyên sản xuất và phân phối các loại da heo, khô heo, chà bông heo, khô gà, chà bông gà…

Xem tiếp...

Mỹ phẩm Shin Beauty – sự lựa chọn hoàn hảo cho phải đẹp

Sở hữu vẻ đẹp “sắc nước hương trời” cùng với tài năng và tri thức, Doanh nhân Châu Thoại Mỹ –Chủ Thương Hiệu Mỹ phẩm SHIN BEAUTY luôn nhận được sự ngưỡng mộ của người đối diện nhờ tài tháo vát, nhạy bén khi “lấn sân” trên thương trường và khai sinh ra thương hiệu mỹ phẩm SHIN BEAUTY.

Xem tiếp...

LÀM ĐẸP CÙNG VT SKIN BEAUTY

Được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Tỉnh Sóc Trăng “ VT SKIN BEAUY”. Không ai nghĩ rằng chủ thương hiệu này lại là một cô gái trẻ sinh năm 1995, ở độ tuổi này không ít các bạn trẻ vẫn còn băn khoăn với những dự định của bản thân, trăn trở về những câu hỏi: Tôi sẽ làm gì? Tương lai sẽ ra sao?... Nhưng với chị HUỲNH NGỌC VÂN TRANG thì hiện tại chị đã có thu nhập hàng tháng mà nhiều người mong ước nhờ vào việc kinh doanh mỹ phẩm.

Xem tiếp...

Mỹ viện Tuệ Minh – thẩm mỹ viện uy tín tại TP.HCM

“Đi spa” là một cụm từ không còn xa lạ đối với mọi người, nhất là phụ nữ.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích