Kiểu dáng công nghiệp

VIỆT XANH – TĂNG TRƯỞNG 1.000 LẦN SAU HƠN 10 NĂM KINH DOANH

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI & ĐẦU TƯ VIỆT XANH được thành lập năm 2006. Qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, đã khẳng định vị thế là một Công ty tầm cỡ trên thị trường hàng tiêu dùng của khu vực ASEAN, đóng góp hàng chục triệu USD cho kim ngạch xuất khẩu hàng năm của Việt Nam.

Xem tiếp...

MỸ PHẪM ĐÔNG Y MỘC QUỲNH- TOP 100 THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẤT VIỆT 2018

“Thương hiệu mạnh Đất Việt 2018” là chương trình đánh giá tín nhiệm và nâng cao chất lượng truyền thông cho doanh nghiệp Việt Nam ở mọi lĩnh vực. Chương trình nhằm ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc xây dựng, bảo vệ, phát triển và nâng tầm thương hiệu Việt trong những năm qua.

Xem tiếp...

Thương Hiệu KingBeauty “ Xinh như hoa,trắng như tuyết’’

Các bạn sẵn sàng thử với tất cả dạng kem: từ kem lột, kem tẩy trắng, kem trắng da thuốc bắc… với những hình ảnh trắng nõn của chính người tiếp thị, chị em phụ nữ lại đổ xô nhau mua để có làn da “trắng không tì vết”.

Xem tiếp...

SEXY LIPSTICK – ĐÔI MÔI ĐẸP CHO PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Sắc đẹp là điều không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ chúng ta. Mỗi người đều có một cách lựa chọn làm đẹp cho riêng mình. Nhưng để có hiệu quả tốt mà vừa tiết kiệm và an toàn thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất là tìm đến những mỹ phẩm làm đẹp an toàn và uy tín.

Xem tiếp...

Bột trà xanh Hoài Mơ – bước ngoặt của doanh nhân 9x

Từ xa xưa, trà được biết đến như là một loại thảo dược nổi tiếng được dùng chủ yếu để uống thưởng thức, đối ẩm. Ngày nay trà xanh với thành phần dưỡng chất đặc biệt giúp chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư, nhiều sinh tố nên trà xanh được tin dùng để ngăn ngừa nhiều loại bệnh. Đặc biệt là làm đẹp với bột trà xanh nguyên chất bằng cách đắp mặt nạ bột trà xanh trị mụn hàng ngày trước khi ra ngoài, trước khi đi ngủ hay những lúc rảnh rỗi. Sản phẩm bột trà xanh nguyên chất Hoài Mơ tại số 148 Hòa Ninh, Di Linh, Lâm Đồng là một trong những sản phẩm được khách hàng bình chọn sản phẩm uy tín, chất lượng.

Xem tiếp...

BEBE WHITE – TÔN VINH LÀN DA VIỆT

Xã hội ngày nay, sắc đẹp là điều không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ chúng ta. Mỗi người đều có 1 cách lựa chọn làm đẹp cho riêng mình. Nhưng để có hiệu quả tốt mà vừa tiết kiệm và an toàn thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất là tìm đến những mỹ phẩm làm đẹp an toàn và uy tín.

Xem tiếp...

Điện thoại tự hủy sẽ trở thành hiện thực

Các nhà nghiên cứu còn hy vọng sẽ phát triển công nghệ này để phá hủy thành công không chỉ chip xử lý mà cả bộ nhớ và nhiều thành phần khác.

Xem tiếp...

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Rose Cosmetic – Sự lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp

Nhiều người cho rằng da dẻ đẹp hay xấu là do di truyền từ bố mẹ, do bẩm sinh,… đó là nhận thức phiến diện. Y học hiện đại cho rằng, làn da đẹp hay xấu phụ thuộc chủ yếu vào việc chăm sóc làn da mà quyết định. Khá nhiều bạn trẻ trở nên tự ti và rụt rè thậm chí mất niềm tin vào bản thân do làn da xấu, đen sạm, kém mịn màng, da chi chít mụn, thâm, nám…ảnh hưởng đến công việc giao tiếp xã hội.

Xem tiếp...

1 2 Next Last

Liên kết hữu ích