SHTT

Bí quyết làm đẹp của Hotgirl 9x Trần Thị Thu Trang

Hotgirl 9x Trần Thị Thu Trang sở hữu ngoại hình xinh xắn, vẻ đẹp rạng rỡ và nụ cười thu hút ánh nhìn.

Xem tiếp...

T.M.T – Nhà phân phối mỹ phẩm độc quyền Peiland & Oshirma

Là nhà phân phối mỹ phẩm độc quyền thương hiệu Peiland & Oshirma nhiều năm qua tại thị trường Việt Nam. Công ty XNK độc quyền T.M.T đã có những bước phát triển không ngừng trong việc làm đẹp, tư vấn làm đẹp, chăm sóc da mặt, dưỡng thể… giá tốt nhất trên thị trường.

Xem tiếp...

Sẽ đào tạo nghiệp vụ sở hữu trí tuệ cho khoảng 1.000 người

Chương trình cũng sẽ hỗ trợ khai thác, áp dụng vào thực tiễn cho ít nhất 50 sáng chế và giải pháp hữu ích của Việt Nam.

Xem tiếp...

TriLaw - Bảo vệ sự phát triển bền vững của khách hàng

Cách đây vừa tròn 10 năm, luật sư Lê Hữu Trí cùng các cộng sự của mình sáng lập nên Trí & Cộng sự, công ty chuyên tư vấn luật doanh nghiệp, và đầu tư. Sau 10 năm chúng tôi đổi sang tên mới là TriLaw.

Xem tiếp...

Nhượng quyền quốc gia - Nơi ươm mầm xây dựng và phát triển thương hiệu Việt

Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và nhượng quyền thương mại.

Xem tiếp...

Những điểm chung của các thương hiệu mạnh

Thị trường toàn cầu hiện nay với vô vàn các thương hiệu đang cạnh tranh khốc liệt, nhưng vẫn có những thương hiệu, dù đã tồn tại hàng chục, thậm chí trăm năm nay vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình so với những đối thủ cạnh tranh. Vậy bí quyết của họ là gì? Chúng ta có thể học hỏi những kinh nghiệm gì từ họ?

Xem tiếp...

Đặt tên doanh nghiệp theo Luật doanh nghiệp mới 2014

Tên công ty là một thành tố vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Để tạo thuận lợi cho chủ doanh nghiệp lựa chọn tên phù hợp, luật doanh nghiệp đã quy định như sau:

Xem tiếp...

Xây dựng Chương trình quốc gia về Sở hữu trí tuệ

Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) đang nghiên cứu và triển khai một loạt các giải pháp, trong đó quan trọng nhất là xây dựng một Chương trình quốc gia về SHTT đến năm 2020, tầm nhìn 2030, biến SHTT thực sự trở thành tài sản quan trọng đối với sự phát triển của đất nước

Xem tiếp...

1 2 Next Last

Liên kết hữu ích