Thương hiệu nổi bật

VIỆN THẨM MỸ ALISA ĐỘC QUYỀN CÔNG NGHỆ TÁI SINH LÔNG MÀY VÀ ĐIỀU TRỊ RẠN DA

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp cũng như niềm hạnh phúc cho người phụ nữ, Viện thẩm mỹ Alisa đã ra đời như một người bạn tin cậy đồng hành cùng phái đẹp trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Xem tiếp...

DOANH NHÂN TRẺ TRẦN NGỌC TRÂM BẰNG BẢN LĨNH VÀ TRÍ TUỆ ĐÃ XÂY DỰNG THÀNH CÔNG THƯƠNG HIỆU HT BEAUTY

Tài năng”, “xinh đẹp” và “thành đạt” là những nhận xét mà mọi người dành cho CEO của thương hiệu HT Beauty khi được tiếp xúc. Đó chính là Doanh nhân trẻ Trần Ngọc Trâm người nắm giữ chức vụ CEO của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng: HT BEAUTY.

Xem tiếp...

CHUYỆN VỀ NHÀ SÁNG CHẾ MUỐI NGỌT

Có dịp ghé thăm cơ sở sản xuất Muối sấy Ngọc Yến của "tỷ phú muối sấy" mới cảm nhận được "vị ngọt" của "gương sen" Đồng tháp. Để có được thành quả như ngày nay, nông dân Huỳnh Văn Bé đã vượt qua bao năm tháng đen tối của cuộc đời.

Xem tiếp...

DMO LIPSTICK – SỰ TỰ TIN CHO PHÁI ĐẸP

Sắc đẹp là điều không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Mỗi người đều có một cách lựa chọn làm đẹp cho riêng mình. Nhưng để có hiệu quả tốt mà vừa tiết kiệm và an toàn thì sự lựa chọn hoàn hảo nhất là tìm đến những mỹ phẩm làm đẹp an toàn và uy tín.

Xem tiếp...

Công ty Cổ phần XNK và đầu tư phát triển Tân Việt vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu xuất sắc 2017

Sáng ngày 24/12/2017 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM, Công ty Cổ phần XNK và đầu tư phát triển Tân Việt vinh dự được xướng tên trong Top những “Thương hiệu xuất sắc và Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời kỳ hội nhập” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn. Chương trình do Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia, Cục Ứng dụng và Phát triển Công Nghệ, cùng Đài truyền hình TP. HCM đồng phối hợp tổ chức.

Xem tiếp...

ĐỂ THÀNH CÔNG, BẠN CẦN “HIỆN THỰC HÓA” ĐAM MÊ

Diễm Chi – Giám đốc Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp MM BEAUTY đã từng có thời gian “gồng mình” với những thăng trầm, khó khăn trước khi trở thành một doanh nhân trẻ thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Đồng thời, cô cũng là người truyền cảm hứng “Để thành công, bạn cần hiện thực hóa đam mê của chính mình” cho nhiều bạn trẻ đang loay hoay tìm kiếm cơ hội trong cuộc đời.

Xem tiếp...

MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN HONEY - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ SỰ NGHIỆP CHĂM SÓC SẮC ĐẸP VIỆT

Bản thân cũng là một người phụ nữ rất yêu cái đẹp và sự hoàn mỹ, doanh nhân trẻ Trần Thị Tuyết Sang thấu hiểu được rằng vẻ đẹp bên ngoài góp phần không nhỏ đem lại sự tự tin cho người phụ nữ trong giao tiếp hàng ngày, thành đạt trong sự nghiệp cũng như duy trì hạnh phúc gia đình.

Xem tiếp...

THẢO MY SPA GIẢI PHÁP LÀM ĐẸP AN TOÀN

Với mong muốn đem lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ một gương mặt thanh tú và những giây phút thư thái nhất, chị Thảo đã xây dựng THẢO MY SPA với tiêu chí lấy chất lượng và niềm tin khách hàng làm mục tiêu phát triển. Trong suốt thời gian hoạt động SPA THẢO MY vinh dự góp phần mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho nhiều khách hàng với dịch vụ nâng mũi, nhấn mí, tạo hình môi.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích