Thương hiệu nổi bật

MỸ PHẨM DIAMOND LADY– THƯƠNG HIỆU CỦA PHÁI ĐẸP

Sở hữu vẻ đẹp “sắc nước hương trời” cùng với tài năng và tri thức, Doanh nhân Trần Thị Mỹ Huyền– Giám đốc Công Ty Tnhh Sản Xuất Và Thương Mại Mỹ Phẩm Nét Việt luôn nhận được sự ngưỡng mộ của người đối diện nhờ tài tháo vát, nhạy bén khi “lấn sân” trên thương trường và khai sinh ra thương hiệu mỹ phẩm DIAMOND LADY.

Xem tiếp...

VYVY BEAUTY – Thương hiệu vì sự nghiệp sắc đẹp của phụ nữ Châu Á

Chỉ mới được thành lập từ năm 2016 thế nhưng, VYVY BEAUTY đã nâng cao được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam và xuất sắc gặt hái cho mình khá nhiều thành công. Mới đây nhất, VYVY BEAUTY rất vinh dự được Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng chứng nhận top 10 “SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2017” vào ngày 25/06/2017.

Xem tiếp...

Mèo Beauty care – Thương hiệu vì chất lượng

Đến với nghề bằng sự “ Đam mê” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho phái đẹp. Cô đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng và có uy tín trên thị trường. Là người đứng đầu Thương hiệu, cô cho rằng: “ Để có được thành công chính là việc lấy khách hàng làm trọng tâm”. Gia Thy – Chủ thương hiệu Mèo Beauty Care một cô gái thuộc thế hệ 9X đầy nhiệt huyết chia sẻ.

Xem tiếp...

PERFECTA – MỸ PHẨM CAO CẤP CHÍNH HIỆU VIỆT NAM

Đến với nghề bởi chữ: “Duyên” và luôn lấy cái “Tâm” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp. Chị đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng và có uy tín trên thị trường.

Xem tiếp...

Không bằng cấp vẫn kiếm hàng chục triệu mỗi tháng nhờ kinh doanh online

Từng bỏ học vì nhà không có điều kiện kinh tế, từ làm thuê đến trở thành cô chủ nhỏ, chân dung của Vân kiếm tiền giỏi đã chứng minh đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công.

Xem tiếp...

CẦN GÌ TỐN TIỀN TRIỆU ĐẾN SPA DƯỞNG DA, CHỈ SỬ DỤNG BỘ SẢN PHẨM NÀY DA MẶT CỦA BẠN SẼ TRẮNG MỊN KHÔNG TIN VẾT

Trong những năm vừa qua, cơn sốt về nhu cầu làm đẹp, tắm trắng da toàn thân chưa bao giờ hạ nhiệt trong giới trẻ hiện nay và nó ngày càng lan rộng và phát triển mạnh mẽ. Vậy làm thế nào để vừa có thể trắng da nhanh chóng, mà lại tiết kiệm được chi phí một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn thì đó luôn là một bài toán của hầu hết chị em.

Xem tiếp...

Mỹ phẩm Thanh Trang – Thương hiệu uy tín, đẳng cấp sắc đẹp

Mỹ phẩm là một trong những công cụ hỗ trợ làm đẹp mà tất cả mọi người đều yêu thích, ngày nay với sự tiến bộ của khoa học công nghệ đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Với mong muốn đem lại nét đẹp rực rỡ, duyên dáng của người phụ nữ, Mỹ Phẩm Thanh Trang là thương hiệu của Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Mỹ Phẩm Thanh Trang đã ra đời tọa lạc tại 54 Trần Cao Vân, Phường Hiệp Phú, Quận 9, HCM.

Xem tiếp...

Du lịch biển đảo cùng FAF Travel

Ngày 16.4 vừa qua, Công ty TNHH Gia Đình Và Những Người Bạn đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Đất Việt 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển doanh nghiệp Việt Nam (VEDSU) tổ chức. Lễ công bố và vinh danh diễn ra tại Nhà hát Bến Thành với sự tham gia của các lãnh đạo cơ quan bộ ngành từ Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội, Cục sở hữu trí tuệ, các cơ quan báo chí cùng 200 thương hiệu xuất sắc. Được đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh truyền hình trực tiếp trên HTV.

Xem tiếp...

Liên kết hữu ích